Lệ Quyên da diết cùng nhạc Thái Thịnh

(VOH) - Sau 2 năm chuẩn bị, Lệ Quyên giới thiệu tới công chúng CD nhạc tuyển tập những sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh với chủ đề Còn Trong Kỷ Niệm. Album đánh dấu sự khai hỏa cho rất nhiều hoạt động âm nhạc thú vị mà Lệ Quyên sẽ lần lượt ra mắt trong năm nay.

Album gồm 9 ca khúc hoàn toàn của nhạc sĩ Thái Thịnh, vì vậy không gian âm nhạc trong CD lần này sẽ gần như “thuần chất” và rất đậm dấu ấn của người nhạc sĩ tài hoa này, cộng với giọng hát mượt mà, nóng bỏng và sâu lắng rất riêng của Lệ Quyên, sẽ làm hài lòng những ai từng rất yêu mến cô.

Điều may mắn cho Lệ Quyên khi thực hiện album chính là sự chia sẻ của nhạc sĩ Thái Thịnh. Dường như anh cũng tìm thấy sự đồng cảm với tâm huyết, mong muốn của Lệ Quyên khi quyết định cùng anh thực hiện CD lần này.

Nhạc sĩ Thái Thịnh đã có hơn 1 tháng ở thành phố biển Vũng Tàu, chọn một khách sạn ven biển để có thể tìm thấy những nguồn năng lượng mới, nguồn cảm hứng từ những con sóng và sự sâu thăm thẳm của đại dương bao la để viết nên những tình khúc rất mới dành cho tiếng hát Lệ Quyên.

Mỗi bài hát là một câu chuyện, viết lại qua nhiều giai đoạn, thời gian. Có câu chuyện của tác giả, cũng có câu chuyện của bạn bè, đồng nghiệp, được kể lại qua những bài hát. Những chuyện vui buồn đã qua đi, có những đôi bạn đã thôi nhau rồi đi thêm bước nữa, tất cả chỉ còn lại những kỷ niệm qua từng bài hát này, như chủ đề CD mà Lệ Quyên đã chọn.

Còn trong kỷ niệm, mang trong mình hơi thở của kĩ thuật hiện đại, phần hòa âm phối khí tinh tế, nhưng ẩn chứa bên trong vẫn là mạch cảm xúc về tình yêu muôn thưở. Ca từ vẫn luôn đẹp theo cách riêng của Thái Thịnh, và giọng hát luôn nức nở và sâu lắng theo cách của Lệ Quyên.

Thêm một yếu tố bất ngờ trong CD Còn Trong Kỷ Niệm này chính là có hai ca khúc Duyên phận và Đoạn tuyệt được sáng tác theo hơi thở của Bolero.

Vào hai ngày 9 - 10/4, Lệ Quyên sẽ có hai đêm diễn ra mắt CD với khán giả tại phòng trà Không Tên.

Hình ảnh Lệ Quyên và sao Việt trong buổi ra mắt CD mới: 

Ca sỹ Hiền Thục trẻ trung đến chia vui cùng Lệ Quyên

Ca sỹ Quang Lê thân thiết với Lệ Quyên

MC Anh Quân

Lệ Quyên da diết với những ca khúc hay của Thái Thịnh