Lộ diện 16 thí sinh đua tranh danh hiệu Người nghệ sĩ đa tài

(VOH) - Sau khi công bố ban giám khảo là nghệ sĩ Việt Hương và Thanh Bạch cùng người dẫn chương trình Ngô Kiến Huy, ban tổ chức tiếp tục tiết lộ 16 nghệ sĩ tranh tài trong chương trình là: Ngọc Anh, Quỳnh Chi, Khánh Hoàng, Vĩnh Thuyên Kim, Mia, Sơn Ngọc Minh, Lê Phương, Linh Tý, Hùng Thuận, Lê Trang, Miko Lan Trin, Thanh Trúc, Quang Tuấn, Dương Thanh Vàng, Lê Việt, Nguyễn Đình Vũ.

16 thí sinh là những nghệ sĩ đã thành danh trong nghệ thuật sẽ cùng tranh tài trong chương trình Người nghệ sĩ đa tài.

Sau hơn 1 năm rời xa showbiz, Quỳnh Chi sẽ trở lại đầy ấn tượng khi lần đầu chính thức “lấn sân” làm ca sĩ trong Người nghệ sĩ đa tài. Dù trước đây Quỳnh Chi từng cho ra mắt một vài MV ca nhạc nhưng đây là lần cô đầu tư nghiêm túc cho lĩnh vực nghệ thuật này. Để chuẩn bị cho cuộc thi, ngoài luyện thanh, Quỳnh Chi còn dành nhiều thời gian để tập vũ đạo.

Quỳnh Chi

HùngThuận

Nguyễn Đình Vũ

Lần đầu tiên tham gia chương trình truyền hình thực tế, diễn viên Hùng Thuận sẽ thử sức với cải lương. Hùng Thuận cho biết mặc dù chưa từng làm quen với bộ môn này, nhưng anh muốn khám phả bản thân mình ở một lĩnh vực hoàn toàn mới nhằm khẳng định mình là một nghệ sĩ đa tài.

Sơn Ngọc Minh, cựu thành viên nhóm nhạc Vmusic một thời sẽ đánh dấu sự tái xuất sân khấu sau nhiều năm rã nhóm bằng bộ môn nhạc kịch.

Ngoài ra Vĩnh Thuyên Kim sẽ kết hợp diễn xuất cùng ca hát.  Nữ ca sĩ Mia thử sức với kịch. Lê Phương, Thanh Trúc, Linh Tý, Quang Tuấn, Lê Việt khẳng định khả năng ca hát đầy truyền cảm. Diễn viên hài Lê Trang gây ấn tượng khi hát cải lương. Miko Lan Trinh, Dương Thanh Vàng, Nguyễn Đình Vũ thể hiện sự chuyên nghiệp qua tưng bước nhảy đầy quyến rũ,

Người nghệ sĩ đa tài phát sóng vào 21h, thứ 3 hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 6/9/2016. Chương trình do Đài THVL (Truyền hình Vĩnh Long) phối hợp cùng Vietcomfilm thực hiện.

“Người nghệ sĩ đa tài” là chương trình truyền hình thuần giải trí, trong đó 16 nghệ sĩ đã thành danh sẽ dùng kỹ năng ngoài sở trường của mình kết hợp với các tài lẻ khác để trình diễn các tiết mục đã được luyện tập với các chuyên gia từ dễ đến khó đầy ngoạn mục, hấp dẫn và bất ngờ.

Chương trình gồm 13 tập, với 7 vòng thi và sẽ loại theo từng vòng, kết quả được tính dựa vào 50% điểm số từ ban giám khảo và 50% từ khán giả trường quay. Giải nhất dành cho quán quân trị giá 200 triệu, giải nhì 150 triệu và giải ba 100 triệu.