Mã Quốc Minh chung tay Sầm Lệ Hương thăm trẻ em kém may mắn

Tiếp nối các hoạt động tại Việt Nam, ngày 13/9 hai diễn viên TVB Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương đã tham gia hoạt động từ thiện "Trung thu ấm áp" tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè. Hai diễn viên trao 150 triệu và 50 phần quà gồm bánh trung thu và đồ chơi cho các bé tại đây.

Được các bé hát tặng ca khúc "Ngày đầu tiên đi học" và "Tết trung thu", nữ diễn viên Sầm Lệ Hương xúc động cho biết: “ Hương cảm động khi thấy nụ cười của các em nhỏ. Được nghe các em hát thật hạnh phúc, còn hát hay hơn cả Hương nữa."

Dù lịch hoạt động liên tục, hai diễn viên TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương vẫn không hè mệt mỏi khi được đến thăm và tặng quà cho các em kém may mắn

 

Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương rất thích thú với tiết mục văn nghệ do các bé biểu diễn. 

 

Nữ chính của phim “Thám tử sành ăn” luôn tràn đầy sức sống trong các hoạt động tại Việt Nam

 

Các bé tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè đã có những kỷ niện đáng nhớ với phần giao lưu của Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương

Sáng nay 14/9, hai diễn viên Sầm Lệ Hương - Mã Quốc Minh đã lên máy bay trở về Hongkong, kết thúc chuyến giao lưu tại Việt Nam. Hai ngôi sao TVB đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ tại Việt Nam.