Mai Ngô diện đồ táo bạo tại “Elle Fashion Journey 2016”

(VOH) – Á quân Gương mặt thương hiệu 2016 Mai Ngô thu hút mọi ánh nhìn vì gu thời trang táo bạo khi tham dự buổi ra mắt “Elle Fashion Journey 2016”.

Sau The Face 2016, Mai Ngô luôn biết cách tạo sự chú ý. 

Hình ảnh mới nhất của Mai Ngô cũng gây nhiều tranh cãi vì độ táo bạo. 

Với chủ đề “Inspiring Vietnam” (Cảm hứng Việt Nam), sự kiện thời trang Elle Fashion Journey 2016 sẽ giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của 8 nhà thiết kế trong và ngoài nước: Diệu Anh, Quang Nhật, Thủy Nguyễn, Tuấn Trần, Anh – Ha, Anna Võ, Jane Nuchsuda, Giao Linh,… 8 BST sẽ mang đến những góc nhìn đa dạng đầy sắc màu thông qua những trải nghiệm, cảm xúc cá nhân của mỗi nhà thiết kế khi diễn giải về nguồn cảm hứng từ Việt Nam. Tất cả được truyền tải qua những mẫu thiết kế, chất liệu và cả những kĩ thuật thủ công đặc trưng của dải đất hình chữ S.

Các nhà thiết kể trẻ trẻ tại Elle Fashion Journey 2016

Không chỉ dừng lại ở hai đêm trình diễn (30/09 và 1/10),  EFJ 2016 còn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo, ươm mầm thế hệ tài năng trẻ thông qua những buổi nói chuyện tại các trường đại học cùng những chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế.

Sự kiện gồm chuỗi các hoạt động sau: “Elle Fashion Road Trip” (19/09- 7/10) sẽ triển lãm các BST tốt nghiệp xuất sắc. Tổ chức tọa đàm thời trang, chiếu phim thời trang tại nhiều trường Đại học lớn như Đại học Kiến Trúc, Hoa Sen, Tôn Đức Thắng,… “Elle Fashion Exhibition và Function” sẽ triển lãm thời trang. Tổ chức các buổi tọa đàm với những chuyên gia về xu hướng thời trang, làm đẹp (30/09 và 1/10) tại Gem Center. “Elle Fashion Show” là đêm trình diễn những bộ sưu tập thời trang mới nhất (30/09 và 1/10) tại Gem Center.