Miễn phí cẩm nang du lịch về 100 nhà hàng, khách sạn ở TPHCM

(VOH) - TPHCM vừa ra mắt ấn phẩm “Ho Chi Minh City Hotels and Restaurant” 2016. Đây được xem như là cuốn cẩm nang du lịch giới thiệu cho du khách quốc tế 100 nhà hàng, khách sạn nổi tiếng ở TPHCM.

Với độ dày 144 trang được in màu bằng tiếng Anh trên chất liệu giấy couche có kích thước 12,5x17cm, cẩm nang đã cung cấp du khách nhiều thông tin cần biết, nhà hàng khách sạn từ 3-5 sao; các dịch vụ, sản phẩm thương hiệu Việt, địa điểm mua sắm; Tổng đài thông tin du lịch 1087...

Ông Phạm Huy Bình, PGĐ Sở du lịch TPHCM cho biết, đây là một hoạt động hiện thực hóa chỉ đạo của UBND TPHCM về nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, quảng bá điểm đến du lịch TPHCM trong năm 2016.

Ông Bình nhấn mạnh: “Ấn phẩm là cơ hội để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của hệ thống khách sạn, nhà hàng, điểm dịch vụ, giúp doanh nghiệp gia tăng lựa chọn đối với du khách, qua đó đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch của thành phố”.

.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý (Đại sứ truyền thông) cho ấn phẩm này tại buổi giao lưu, ra mắt 

Trước mắt, cuốn cẩm nang “Hochiminh City & Restaurant” sẽ cung cấp miễn phí cho du khách trên các chuyến bay quốc tế của Việt Nam Airlines, Jestar Pacific; ga đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khách sạn 3-5 sao, nhà hàng, Trung tâm thương mại và các sự kiện quốc tế.