Minh Tuyết “tố” Cẩm Ly “hung dữ” trong Tuyệt Đỉnh Song Ca

(VOH) - Tuyệt Đỉnh Song Ca mùa đầu tiên sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 8/8/2016 với dàn huấn luyện viên hùng hậu: Minh Tuyết, Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly, Đan Trường.

Dàn Huấn luyện viên của Tuyệt Đỉnh Song Ca

Tại buổi họp báo, HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: “Đối với khán giả thì những gì mới mẻ luôn hấp dẫn và thu hút mọi người hơn. Chính vì vậy, với format mới lạ và độc đáo chưa từng có từ trước đến nay thì Đàm Vĩnh Hưng tin chắc rằng Tuyệt Đỉnh Song Ca sẽ mang đến nhiều điều mới lạ và thú vị hơn cho người xem.”

Ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Mặc dù lịch công việc hiện tại của Thịnh khá là dày đặc nhưng Noo luôn cố gắng cân bằng mọi thứ. Không những vậy, khi tham gia Tuyệt Đỉnh Song Ca, Noo còn có được sự hỗ trợ của ê-kíp và đặc biệt là người chị ngồi cùng ghế nóng với mình – chị Minh Tuyết.”

Chị em Minh Tuyết - Cẩm Ly sẽ đối đầu nhau trên ghế nóng. 

Riêng về phần ca sĩ Cẩm Ly, “chị Tư” đã có những chia sẻ đại diện cho cả “anh Bo”: “Thật ra những người nghệ sỹ như Ly hay bất kì ai trong các  HLV ở đây đều có lịch làm việc rất căng thẳng. Tuy nhiên khi tham gia Tuyệt Đỉnh Song Ca, Ly cảm thấy rất thoải mái. Những buổi ghi hình cũng là khoảng thời gian mà không chỉ Ly mà cả Đan Trường đều được bung xõa và cười nhiều nhất. Những sự tranh cãi gây cấn để giành lấy thí sinh về đội của mình đã khiến cho không khí tại Tuyệt Đỉnh Song Ca trở nên sôi động và bùng nổ hơn bao giờ hết”.

Ca sĩ Minh Tuyết hào hứng cho lần đầu đảm nhận vị trí ghế nóng: “Lần đầu tiên trở về Việt Nam sau nhiều năm và được mời đảm nhận vị trí HLV ở Tuyệt Đỉnh Song Ca, Minh Tuyết rất vui và hào hứng. Tuy nhiên vì còn khá bỡ ngỡ nên trong tập quay hình đầu tiên, Minh Tuyết đã phải “cầu cứu” chị Ly khá nhiều vì không biết nhận xét như thế này đã đúng chưa, có hợp lí không, có bị “lố” quá hay không để mình có thể điều chỉnh lại cho phù hợp. Tuy nhiên nhờ làm việc chung trong chương trình mà Minh Tuyết mới biết là chị Cẩm Ly cũng “hung dữ’’ lắm, nhất là trong lúc chiêu dụ thí sinh về đội của mình”.

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ diện đồ đôi. 

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Kể từ khi nhận lời tham gia Tuyệt Đỉnh Song Ca, Dương Triệu Vũ và anh Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức không còn là “sư phụ” và “đệ tử” mà thay vào đó là những người bạn tri kỉ của nhau. Giữa hai anh em có khá nhiều điểm giống nhau nên khi cùng ngồi trên vị trí HLV cũng là một điểm thuận lợi. Nếu như anh Hưng sẽ là người bùng nổ và “đốt cháy” sân khấu thì ở Tuyệt Đỉnh Song Ca thì Vũ sẽ đảm nhận nhiệm vụ tiết chế cảm xúc để cả hai anh em có được những thí sinh độc đáo và ấn tượng nhất cho đội của mình.”

Tuyệt Đỉnh Song Ca sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn song ca ăn ý trên sân khấu thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như: trữ tình, nhạc trẻ, cải lương, dân ca, phục vụ nhu cầu thưởng thức cho mọi đối tượng người nghe.

Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh

Với những thí sinh được bắt cặp qua những vòng tuyển chọn, những cặp đôi song ca ăn ý nhất sẽ xuất hiện trong Vòng lộ diện của chương trình. Ở vòng này, ba cặp HLV sẽ gạt cần chọn bất kì cặp thí sinh nào mà mình yêu thích. Đối với cặp song ca được chọn, bức màn bí mật sẽ xoay lại, lộ diện hai nhân vật chính. Nếu cặp đôi nào nhận được từ 2 sự đồng ý trở lên thì có quyền lựa chọn đội HLV cho mình.

Các thí sinh của 3 đội HLV sẽ tiếp tục trải qua các vòng tiếp theo dự kiến gồm: vòng đối kháng, vòng chủ đề 1, vòng chủ đề 2, vòng chủ đề 3, vòng bán kết và vòng chung kết để tìm ra cặp đôi “tuyệt đỉnh song ca” nhất.

Giá trị giải thưởng của Tuyệt Đỉnh Song Ca  lênđến gần 1 tỷ đồng với nhiều hạng mục dành cho thí sính và tương tác khán giả xem truyền hình.