Monstar "chơi sang" khi quay MV Baby Baby tại Hàn Quốc

(VOH) - Nhóm nhạc nam đầu tiên do ST.319 Entertainment đào tạo và quản lý - Monstar - vừa phát hành single và MV đầu tay mang tện Baby Baby.

Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp bởi êkíp trẻ nhưng không thiếu kinh nghiệm hợp tác sản xuất với các nghệ sĩ trong – ngoài nước, nên ngay từ khi mới chỉ là dự án, Baby Baby đã nhận được sự quan tâm từ khán giả và các nhà đầu tư trong lĩnh vực giải trí – đặc biệt là những ai yêu thích K-Pop và mô hình công nghiệp giải trí xứ Hàn.

Sau thời gian khá dài chuẩn bị, cuối cùng thì Monstar cũng chính thức được ra mắt với đội hình 3 thành viên (trong tổng số 5 thành viên): Nicky, Key và Erik – chủ nhân của Sau Tất Cả.

Single Baby Baby gồm 3 track: Baby Baby - ca khúc chủ đề cùng tên và bản instrumental, cùng ca khúc phụ Turn It Up.

Baby Baby là ca khúc Pop mang âm hưởng Old School, được chắp bút bởi hit-maker Khắc Hưng cùng 2 thành viên Monstar - Nicky và Key. Với ca từ dễ thương và giai điệu bắt tai, Baby Baby để lại dấu ấn khiến người nghe dễ thuộc và hát theo - trong “vô thức”.

Nhà sản xuất trẻ Aiden Nguyễn chia sẻ: “Tôi tin rằng dù hiện nay nhạc điện tử phát triển mạnh đến mấy thì đối với người yêu nhạc, âm nhạc truyền thống – những ca khúc có giai điệu đơn giản và ca từ ý nghĩa - vẫn luôn gây được thiện cảm, đồng cảm và chiếm chỗ đứng nhất định trong lòng họ.

 

MV Baby Baby được thực hiện và sản xuất bởi êkíp Hàn - Việt. Hầu hết 2/3 cảnh quay được thực hiện tại Seoul - Hàn Quốc, bởi êkíp nổi tiếng VTPB – êkíp đã thực hiện thành công MV MR. MR. (SNSD), Without You (NCT) và nhiều CF với sự góp mặt của các ngôi sao K-Pop đình đám như EXO, T.O.P… Nữ diên viên trong MV cũng là người Hàn Quốc: Kwon A Reum.