Mr. Đàm đề nghị nhạc sĩ Việt Anh trả cát sê bằng "bài hát"

(VOH)- Tại buổi gặp gỡ báo chí về live show Dòng sông lơ đãng của nhạc sĩ Việt Anh, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ đem bão tố vào nhạc của Việt Anh.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết cùng NS Việt Anh

Khi được hỏi về cát xê của Đàm Vĩnh Hưng khi hát ở live show Dòng sông lơ đãng, nam ca sĩ dí hỏm: “Hưng chưa bao giờ nghĩ mình được lại gần Việt Anh chứ đừng nói là hát nhạc Việt Anh. Khi có dịp được mời hát trong live show Việt Anh, Hưng muốn nhận một thù lao đặc biệt. Hưng sẽ không nhận tiền, mà thay vào đó, muốn nhạc sĩ Việt Anh sáng tác riêng cho mình một ca khúc có thể nói là hay nhất của Việt Anh, đến khi nào Hưng vừa lòng thì thôi.”

Trước những nghi vấn về sự khác biệt giữa cá tính âm nhạc của mình và nhạc Việt Anh, Mr Đàm cho biết: “Thật ra Hưng từng hát nhạc Việt Anh từ khá lâu rồi. Bản thân Hưng thấy, các ca khúc của Việt Anh cần nhẹ nhàng thì nhẹ nhàng, cần bão tố thì Hưng sẽ đem bão tố vào...Hưng tự tin mình là người nhìn thấy được những bão tố đó, để biết lúc nào mình cần bão tố, để thể hiện ca khúc thành công nhất.”

Trong live show Dòng sông lơ đãng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát 4 ca khúc Ngày không tên, Khỏang vắng em chờ, Phía nào đến chân trời và song ca cùng Thu Phương bài Không còn mùa thu.

Ca sỹ Quang Dũng, Trung Quân, nhạc sỹ Việt Anh, Đàm Vĩnh Hưng, Quý Bình. 

Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong 5 ca sĩ nam góp mặt trong live show Dòng sông lơ đãng bên cạnh Quang Dũng, Hoàng Bách, Trung Quân idol, và diễn viên Quý Bình. Bên cạnh đó là các nữ ca sĩ nổi tiếng hát hay: Thu Phương, Nguyên Thảo, Uyên Linh.

Live show do Trần Vi Mỹ đạo diễn, với sự góp mặt của nhạc trưởng Trần Nhật Minh và dàn nhạc SaiGon Pops Orchestra.

Dòng sông lơ đãng là live show đầu tiên trong sự nghiệp của nhạc sĩ Việt Anh, diễn ra tại nhà hát Hòa Bình tối 29/7/2016 tại TPHCM.

Đây còn là dịp để khán giả sống lại một thời đẹp đẽ, nổi tiếng nhất của chương trình top ten Làn Sóng Xanh của Đài TNND TPHCN. Việt Anh là một trong số những nhạc sỹ có nhiều ca khúc lọt top chương trình này như Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố, Mưa phi trường, Đánh rơi bên hồ, Đêm nằm mơ phố, Những mùa hoa bỏ lại, Tình yêu tôi hát, Hoa có vàng nơi ấy… Bên cạnh đó sẽ có những ca khúc mới lần đầu tiên được công bố, dành riêng cho live show này như: Những bến bờ cho con, Xin giữ em cho hoàng hôn, Khi gió mùa sang. 

Nhạc sĩ Việt Anh với tập nhạc mới của mình

Vé live show Dòng sông lơ đãng  của nhạc sỹ Việt Anh hiện đang bán trên ticketbox.vn, dao động từ 400 ngàn đến 2 triệu 300 ngàn đồng.