"Mỹ nam" phim “Hương ga” khoe cơ bụng 6 múi

(VOH) - Diễn viên David Phạm vừa thực hiện bộ ảnh mới đầy ấn tượng và bắt mắt. Trong những khoảnh khắc mới nhất, mỹ nam phim “Hương Ga” tự tin khoe vẻ ngoài nam tính với cơ bụng 6 múi săn chắc cùng làn da nâu đầy khỏe khoắn.

Để có được hình thể chuẩn như thời điểm hiện tại, David Phạm tiết lộ anh đã duy trì chế độ luyện tập, ăn uống khoa học trong suốt nhiều năm qua. Dù liên tục bận rộn với các dự án phim ảnh, song David Phạm không bỏ qua thói quen tập gym, nạp dinh dưỡng và nghỉ ngơi điều độ hàng ngày.

Sau khi bật mí một vài hình ảnh lên mạng xã hội, David Phạm đã khiến cho cộng đồng mạng phải trầm trồ, khen ngợi hết lời.

Với lợi thế ngoại hình và khả năng diễn xuất từng được đào tạo chuyên nghiệp tại trường Sân khấu điện ảnh TP.HCM, trong vài năm trở lại đây, David Phạm trở thành cái tên được nhiều đạo diễn, nhà làm phim quan tâm, chú ý.

Ngoài việc tham gia khá nhiều phim như: Cô gái xấu xí, Luật giang hồ, Hiệp sĩ đường phố, Kính thưa Ôsin, Gia đình số đỏ, Dấu chân du mục... diễn viên người Việt gốc Pháp còn là một trong số những  nam diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích ở 2 dự án phim: Hương Ga, Truy Sát của nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Thời gian tới, David Phạm sẽ tiếp tục phát triển công việc diễn xuất bằng việc tham gia một vài dự án phim điện ảnh, truyền hình lớn. Ngoài ra, anh cũng dự định tham gia một số gameshow liên quan đến thể lực sau khi nhận được lời mời từ phía ban tổ chức.

Bộ ảnh 6 múi của David Phạm: