"Nàng Cám" Lan Ngọc khoe lưng trần gợi cảm ra mắt phim Trường Ma

(VOH) - Tối ngày 8/9, phim Trường ma đã ra mắt tại Hà Nội lẫn Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng tham dự như Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Việt Dũng, Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, nữ diễn viên Đinh Y Nhung, Mai Thu Huyền, bé Thanh Mỹ,...

 

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện vô cùng xinh đẹp và tinh tế trong bộ váy trắng xuyên thấu

Tuy đang bị chấn thương nhưng Hà Việt Dũng vẫn rất bảnh bao và lịch lãm

 Cặp đôi “trai tài gái sắc” Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Việt Dũng

Tại sự kiện, các thành viên trong đoàn như cặp đôi Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa đã chia sẻ những điểm thú vị cũng như các cảnh quay dở khóc dở cười của nhau. Cả hai sẽ tung hứng một cách khó đỡ trong tác phẩm này lần.

Trong khi đó, siêu mẫu – diễn viên Hà Việt Dũng còn trổ tài đọc rap trước người hâm mộ. Sự tung hứng giữa các thành viên trong đoàn làm phim tại thảm đỏ khiến khán giả càng háo hức được xem sự phối hợp ăn ý của họ đến độ nào trong Phim Trường Ma.

 Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện đầy vẻ“menly” khác hẳn với nhân vật trong phim

 Mạc Văn Khoa hài hước trong buổi họp báo ra mắt phim

 Phan Mạnh Quỳnh háo hức chờ đón vai diễn đầu tiên trong bộ phim Phim Trường Ma

 

Thanh Mỹ đáng yêu trong buổi họp báo ra mắt phim

 Đoàn phim Phim Trường Ma

Phim Trường Ma là câu chuyện xoay quanh một đoàn phim về đề tài “người đột biến” gặp phải những hiện tượng kỳ quái khi tiến hành quay phim, như sự dự báo về một lời nguyền sẽ ứng nghiệm trên bối cảnh bỏ hoang mà cả ekip đang thực hiện. Đỉnh điểm của sự việc là khi nữ diễn viên chính (Ninh Dương Lan Ngọc) đột nhiên mất tích bí ẩn, giống hệt như bi kịch đã từng xảy ra với diễn viên đàn chị trước đó. Những hồn ma liệu có tồn tại, lời nguyền có đang xảy ra và số phận nào sẽ dành cho nữ chính của bộ phim kinh dị này?   

Phim Trường Ma dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 9/9/2016.