Ngày hội "Phú Mỹ Hưng - hướng về trẻ em"

(VOH) - Sáng 20/5, công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng đã tổ chức họp báo về ngày hội "Phú Mỹ Hưng - hướng về trẻ em" sẽ được tổ chức vào sáng 31/5 tới đây, tại khu kênh đào trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Ngày hội "Phú Mỹ Hưng - hướng về trẻ em"

(VOH) - Sáng 20/5, công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng đã tổ chức họp báo về ngày hội "Phú Mỹ Hưng - hướng về trẻ em" sẽ được tổ chức vào sáng 31/5 tới đây, tại khu kênh đào trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Chương trình dành cho các em thiếu nhi từ 6-16 tuổi với các cuộc thi vẽ có chủ đề “Em và môi trường sống” thi hát dân ca, đồng dao của các miền đất nước mang đậm bản sắc dân tộc. Ngoài ra còn các trò chơi dân gian dành cho các em thiếu nhi như kéo co, đua xe cút kít, đua ghe ngo, dẫn thủy nhập điền, vượt khó…Tổng giá trị giải thưởng dành cho các cuộc thi lên đến 30 triệu đồng và 3 suất học bỗng anh ngữ trị giá 454 USD/suất cùng nhiều phần quà cho các em. Tại khu vui chơi cũng sẽ triễn lãm hơn 100 bức ảnh với chủ đề “Thịnh vượng và Phát triển” của 60 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, số tiền bán đấu giá 10 bức ảnh đẹp nhất sẽ dành cho từ thiện. Ban tổ chức sẽ dành 100 triệu đồng để trao cho 60 em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi của quận 7 và huyện Nhà Bè


Các em thiếu nhi và tập thể tham dự đăng ký đến hết ngày 28/5 /2009 tại tòa nhà Lawrence S Ting- 801 Nguyễn Văn Linh quận 7.

VSơn