Ngọc Thanh Tâm đọ dáng cùng Phạm Hương

(VOH) - Tối 05/04, diễn viên Ngọc Thanh Tâm còn tham gia trình diễn nhiều tiếc mục nghệ thuật trong sự kiện kỉ niệm 10 năm thành lập trường John Robert Powers mà cô từng theo học.

Phạm Hương đọ dáng cùng Ngọc Thanh Tâm

Đông đảo Mỹ nhân Việt hội tụ.

Xuất hiện cùng “Hiệp sỹ mù” Ngọc Thanh Tâm, còn có hoa hậu Phạm Hương, á hậu Dương Trương Thiên Lý, diễn viên Diễm My 9x, MC Mỹ Linh…

Là một trong những học viên đầu tiên của trường, Ngọc Thanh Tâm được đánh giá cao về khả năng thanh nhạc cũng như diễn xuất. Cô là thành viên của nhóm Power Girls (Những cô gái quyền lực). Chính vì thế, Ngọc Thanh Tâm đã xuất hiện trong nhiều tiết mục biểu diễn quan trọng trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập học viện.

Ngọc Thanh Tâm biểu diễn rất chuyên nghiệp cùng nhóm Power Girl. 

Ngọc nữ của điện ảnh Việt đã biểu diễn catwalk, hát cùng nhóm Power Girl. Ngọc Thanh Tâm cũng được nhận huy chương danh dự của trường JRP nhân dịp kỷ niệm 10 năm.

Thời gian qua, Ngọc Thanh Tâm bận rộn với vai trò MC chương trình Spicy Vietnam – show chuyên về ẩm thực của một kênh truyền hình quốc tế. Cùng với sự “lấn sân” đầy mới mẻ, Ngọc Thanh Tâm đang tiếp tục lựa chọn kịch bản phim phù hợp để tham gia.