Ngôi sao trong phim “Cô dâu 8 tuổi” trao quà cho các nghệ sĩ nghèo tại TP.HCM

(VOH) - Sau khi ra mắt truyền thông vào chiều qua, sáng 30/7, hai diễn viên Ấn Độ của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Cô dâu 8 tuổi” đã có buổi gặp gỡ, giao lưu và tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo tại trụ sở Kênh truyền hình Today TV.

Hai diễn viên xuất hiện rạng rỡ, gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã đến trễ hơn so với lịch trình dự kiến. Sau khi cùng giao lưu, chia sẻ những suy nghĩ của mình về hoạt động thiện nguyện nhiều ý nghĩa này, 2 diễn viên Smita Bansal và Avinash Mukherjee cùng các khách mời trao tặng 100 phần quà đến các nghệ sĩ nghèo thuộc Ban Ái hữu Hội Sân khấu TP.HCM, Hội Nghệ sĩ Sân khấu TP.HCM.

Dù bất đồng về ngôn ngữ, nhưng những cái bắt tay, những nụ cười thân thiện của hai diễn viên đến từ Ấn Độ đã tỏ rõ được tấm lòng thiện chí và tác phong đầy chuyên nghiệp của người nghệ sĩ.

Diễn viên Smita Bansal và Avinash Mukherjee cùng các khách mời trao tặng 100 phần quà đến các nghệ sĩ nghèo thuộc Ban Ái hữu Hội Sân khấu TP.HCM, Hội Nghệ sĩ Sân khấu TP.HCM (ảnh: BTC)

Nam diễn viên Avinash Mukherjee chia sẻ rằng, với tuổi đời còn non trẻ của mình, tất cả những chiêm nghiệm về cuộc sống hãy còn ít ỏi, anh chỉ cầu chúc một cách chân thành tất các nghệ sĩ sẽ tận hưởng được niềm vui mỗi ngày trong cuộc sống.

Trước đó, vào ngày 29/7, với điệu nhảy Bellydance nổi tiếng, 2 diễn viên Smita Bansal và Avinash Mukherjee trong trang phục truyền thống đã khiến đông đảo các fans thích thú. Đây cũng là món quà đặc biệt mà hai diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” dành tặng các fans của mình trong lần đầu tiên đến Việt Nam.