Ngừng cover, Hoàng Yến dốc sức cho sản phẩm riêng

(VOH) - Là một trong những người cover thành công nhất ca khúc "Anh cứ đi đi" của đàn chị Hari Won với hơn 3,5 triệu lượt xem trên một kênh Youtube, Hoàng Yến đã quyết định thực hiện MV cho riêng mình, nhưng không phải từ ca khúc ăn khách trên.

Hoàng Yên gây "thương nhớ" với vẻ đẹp trong sáng. 

Trước đây, Hoàng Yến từng gây cơn sốt với MV Ngây Ngô dễ thương trong sáng cách đây hơn 4 năm theo đề tài tuổi học trò, thu hút hơn 10 triệu lượt xem, cũng như là hình tượng "ngọc nữ ưu buồn" trong nhiều MV ballad buồn như Mùa Cô Đơn, Dường Như Ta Đã... Chính vì vậy, trong lần trở lại này, Hoàng Yến cùng với một êkip chuyên nghiệp và đáng tin cậy, cô ca sĩ gốc Hà Nội đã quyết định "phượt" khắp các tỉnh từ TP.HCM ra Nha Trang với bờ biển trải dài trong chuyến hành trình hơn 1000km đi về trong 3 ngày tròn.

Trong teaser đầu tiên vừa được giới thiệu, Hoàng Yến giữ bí mật tên ca khúc, nội dung...để mang lại sự bất ngờ cho khán giả. Tuy nhiên, cô cũng cho biết, sản phẩm được thực hiện giữa những ngày hè chói chang cho nên sẽ mang đậm chất của mùa hè nhiều nắng nhiều gió, đôi khi có những cơn mưa bất chợt khiến cho tâm trạng con người cũng trở nên..."nắng mưa thất thường".

Hoàng Yến quyết tâm dành nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Hình ảnh cô ca sĩ xinh xắn đùa nghịch trong nắng và đồi cát trắng trong teaser gây nhiều tò mò với khán giả. Giai điệu nhạc nền trong đoạn clip cũng khiến các fan “đoán già đoán non” rằng đây sẽ là một ca khúc ballad theo đúng thế mạnh của Hoàng Yến. Chỉ trong vòng nửa ngày giới thiệu, teaser đã thu hút hơn 50,000 lượt xem trên fanpage của nữ ca sĩ này.

Teaser đầu tiên cho sự trở lại của Hoàng Yến

Bên cạnh đó, theo một nguồn tin nội bộ từ trong êkip sản xuất, Hoàng Yến sẽ cho ra mắt không chỉ 1 MV trong đợt này, mà sẽ có nhiều hơn sự mong chờ của các fan hâm mộ. Khi được hỏi về điều này, cô chia sẻ: "Về MV thì Yến không thể tiết lộ nhiều hơn, nhưng chắc chắn đây là một sản phẩm mà Yến và ekip dành tặng cho những người yêu mến mình, và đã chờ đợi sản phẩm chính thức của Yến cũng khá lâu rồi".