Người đẹp “Sắc Giới” Thang Duy sánh đôi cùng Trần Bảo Sơn

(VOH) - Tối 01/10, Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh – 2 diễn viên chính của bộ phim điện ảnh “Quyên” đã có mặt tại Hàn Quốc để tham gia lễ khai mạc LHP quốc tế Busan. LHP quốc tế Busan là liên hoan phim lớn nhất và nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.

Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh từng gây ấn tượng mạnh với phim Quyên

Phim “Quyên” của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình nằm trong số 2 dự án điện ảnh hiếm hoi của Việt Nam nhận được lời mời tham dự và vinh dự có 3 suất chiếu lớn tại LHP quốc tế Busan lần thứ 20.

Sau phần chụp hình kỉ niệm, trả lời phỏng vấn báo giới, Trần Bảo Sơn có dịp hội ngộ với nhiều gương mặt nổi tiếng, đang hoạt động điện ảnh ở các nước trong châu Á. Đáng chú ý, khoảnh khắc Trần Bảo Sơn gặp gỡ, trò chuyện với Thang Duy – người đẹp phim “Sắc giới” – một trong những kiều nữ nổi tiếng nhất của điện ảnh Hoa ngữ.

Trần Bảo Sơn và Thang Duy - "nàng thơ" của Đạo diễn Lý An.

 

Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh có dịp hội ngộ nhiều gương mặt điện ảnh Châu Á trong khuôn khổ các hoạt động tại LHP quốc tế Busan 

 

Cả hai nhận được sự quan tâm, săn đón của giới truyền thông và ban tổ chức. 

 

 Trần Bảo Sơn đang chuẩn bị một dự án điện ảnh mới và thử sức kinh doanh ẩm thực 

          

  Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) năm nay có 2 chương trình đặc biệt là Asian Cinema 100 và My French Cinema. Asian Cinema 100 sẽ trình chiếu 10 bộ phim đứng đầu trong danh sách Top 100 bộ phim châu Á. My French Cinema sẽ chiếu những bộ phim của Pháp. Việt Nam có 2 bộ phim Cha, con và... của đạo diễn Phan Đăng Di và Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình được lựa chọn trình chiếu ở hạng mục A window on Asian cinema (Cửa sổ điện ảnh châu Á). BIFF sẽ khép lại vào ngày 10/10./.