Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tặng quà Trung Thu cho thiếu nhi

(VOH) - Sau thành công của album thiếu nhi “Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to” phát hành năm 2014, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa tiếp tục ra mắt công chúng DVD nhạc thiếu nhi mới nhất của mình với tên gọi “Những điều con yêu”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (ngoài cùng bên phải) và các ca sĩ nhí trong album

Các ca khúc trong album viết về tất cả những gì thế giới tuổi thơ yêu thích, cảm nhận được từ thế giới xung quanh và từ tình yêu thương vô bờ của cha mẹ. Album được ra mắt đúng vào dịp Tết Trung Thu 2015 là món quà tinh thần ý nghĩa mà nhạc sĩ muốn dành tặng cho các con của mình và tất cả các em thiếu nhi.

Ngoài những khuôn hình đẹp, trong sáng như tâm hồn thuần khiết của trẻ thơ, DVD “Những điều con yêu” hứa hẹn sẽ lấy lòng được khán giả với 10 bài karaoke để các bé tập hát.

Đây là sáng kiến nhạc sĩ rút ra sau khi nhận được những phản hồi tích cực từ các phụ huynh trong album “Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to”.

Chia sẻ về “đứa con tinh thần” vừa chào đời của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết: “Khi viết nhạc thiếu nhi, Chung phải chơi với các bé rất nhiều để hiểu được ngôn ngữ của các bé. Giai điệu thì không quá khó với nhạc sĩ như Chung để viết các bài hát dễ nhớ cho các bé. Từ lúc viết bài, chọn bài, thu âm, quay MV, in ấn…chuẩn bị rất công phu, mất khoảng 6 tháng. Chung quan niệm rằng mình phải làm chỉn chu như một quy trình ra album để mấy bé có thể học hỏi được nhiều”.

Trung thu hội ngộ - Trăng rằm đoàn viên

“IMC - Trung thu hội ngộ - Trăng rằm đoàn viên" là tên chương trình nghệ thuật vì cộng đồng mà tập đoàn IMC đem đến cho các em thiếu nhi nhân dịp Trung Thu 2015. 

Với mâm cỗ, lồng đèn, bánh mứt, múa lân, ca hát… chương trình sẽ là sân chơi bổ ích, lành mạnh của một cái Tết Trung Thu truyền thống đúng nghĩa, để các em nhỏ được vui chơi thỏa thích. Đây cũng là dịp để các bậc phụ huynh có thể ôn lại kí ức tuổi thơ qua các trò chơi dân gian như nhảy cóc, ném lon, nặn đất sét, làm lồng đèn…

Chương trình Trung thu hội ngộ sẽ diễn ra từ 10h – 21h30 ngày 27/9 tại SC Vivo City, Quận 7, TPHCM, vào cửa tự do. Để nhận được vé mời, quý vị chỉ cần đăng ký họ tên, số điện thoại, địa chỉ rồi gửi về email: todaytv@imcorp.com.vn hoặc youtv@imcorp.com.vn.