Nhật Kim Anh đoạt quán quân chương trình Sao Việt toàn năng mùa đầu tiên

(VOH) - Sau hơn 2 tuần lên sóng, tối 18/01/2015, chương trình “Sao Việt toàn năng Soapstar Superstar” đã tìm được quán quân của mùa đầu tiên. Đó là diễn viên – ca sĩ Nhật Kim Anh.

Vượt qua những gương mặt tài năng và cuốn hút, trong đêm chung kết, cô diễn viên – ca sĩ gốc Thanh Hóa đã chứng tỏ khả năng ca hát và trình diễn lôi cuốn của mình trước ban giám khảo lẫn khan truyền hình để giành giải quán quân một cách thuyết phục.

Với ca khúc “Hai thế giới”, một lần nữa, Nhật Kim Anh lại thể hiện khả năng vũ đạo và diễn xuất tuyệt vời của mình để bước lên bậc vinh quanh của chương trình “Sao Việt toàn năng” mùa đầu tiên.

Nhật Kim Anh nhận giải quán quân - Ảnh: Hữu Nghị.

Giải thưởng dành cho Quán Quân của chương trình tổng trị giá 430 triệu đồng, bao gồm: 100 triệu tiền mặt, còn lại là nhiều phần thưởng chăm sóc sắc đẹp và mua sắm ở những trung tâm thẩm mỹ thời trang hàng đầu Việt Nam như Maria Beauty Clinic & Spa, ASHLEY, Sun Flower Market…

Ở vị trí á quân, Trọng Nhân cũng đã luôn nhận được những đánh giá rất tốt từ phía ban giám khảo chuyên môn. Với giọng hát khỏe, có nội lực, Trọng Nhân thường chọn biểu diễn những ca khúc mang tính nội tâm và tự sự. Trong đêm thi, Trọng Nhân tiếp tục mang đến cho công chúng những trải lòng của tình yêu trong một sáng tác của Hoàng Trọng – bài hát “ Đoản khúc cuối cho em”.

Tổng giải thưởng dành cho Á quân là 160 triệu đồng.

Các thí sinh từ top 3 đến top 8 ngoài giải thưởng tiền mặt giảm dần từ 70 triệu đến 20 triệu.

Á quân Trọng Nhân - Ảnh: Hữu Nghị.

Có thể nói, qua 10 tuần lên sóng, dấu ấn mà các ngôi sao quen thuộc của công chúng ở lĩnh vực nghệ thuật đã để lại rất sâu đậm, tất cả đều nỗ lực hết mình và biến hoá đa dạng qua mỗi đêm thi với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Nếu như Trang Trần gây ấn tượng với công chúng trong tạo hình nhân vật Nobita khi hát bài “Doraemon”; thì Minh Béo lại gây cười với mọi người khi hóa trang thành công chúa Thái Lan, Chí Phèo trong đêm thi nhạc ngoại quốc và nhạc hiphop; Minh Luân lại thể hiện đậm chất nông dân Nam Bộ trong bài hát “Bài ca Đất Phương Nam” và Trương Quỳnh Anh lại mỏng manh, dễ thương trong bài hát “Hoa Dại” ở đêm thi nhạc trong phim; Huỳnh Anh điển trai với nụ cười rất thư sinh đã thể hiện hết mình trong đêm nhạc Rock; Cao Mỹ Kim thể hiện giọng ca nồng nàn truyền cảm trong ca khúc “Hương Ngọc Lan”...

Và cũng có thể nói, với tần suất 10 tuần lên sóng, từ đêm 16/11/2014, “Sao Việt Toàn Năng” đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc với khán giả truyền hình. Mỗi tuần, khán giả đều có rất nhiều những cảm xúc vui buồn lẫn lộn khi chia vui cùng thí sinh này được bước tiếp vào vòng trong hay chia buồn với thí sinh khác khi họ phải dừng lại cuộc chơi.