Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi tạo hích với sách ảnh mới

(VOH) - Sau khi gây tiếng vang trên cộng động mạng, Tâm Bùi chính thức ra mắt sách ảnh “Gà Trống - Gà Mái và Những kẻ mộng mơ”. Với những góc máy sáng tạo, sách ảnh mới như một cú hích thú vị, đánh thức những giác quan đã ngủ quên của các độc giả.

Tâm Bùi trong buổi giới thiệu sách ảnh Gà Trống - Gà Mái và Những kẻ mộng mơ.

Yêu thích những chuyến đi, Tâm Bùi từ bỏ công việc lý tưởng - producer truyền hình – để chuyển sang theo đuổi nghiệp máy ảnh. Với tư duy sáng tạo, Tâm Bùi chọn cho mình lối đi riêng khi dùng trái tim để tìm ra những góc máy khác nhau: chân phương mộc mạc, lãng mạn bay bổng và đặc biệt là những nỗi niềm khó sẻ chia bằng lời… 

Thành công từ những bộ ảnh chụp theo phong cách nhiếp ảnh ý niệm (conceptual photography), một kẻ tay ngang và rất trẻTâm Bùi đã tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ trong giới nhiếp ảnh Việt và người xem. 

Bộ ảnh Gà Mái nhận được 7.000 lượt like và gần 1.000 lượt share trên Facebook. (Ảnh: Facebook Tâm Bùi)

 

Bộ ảnh Gà Trống mang đến câu chuyện chân thật về ông bố trẻ và cậu con trai nhỏ. (Ảnh: Facebook Tâm Bùi)

Nói về những dự án mới, Tâm Bùi tiếp tục theo đuổi các bộ ảnh ghi lại vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời - đây cũng là một trong những phong cách đặc trưng mà Tâm Bùi đang theo đuổi song song với phong cách nhiếp ảnh ý niệm. Sắp tới, Tâm Bùi là travel blogger duy nhất đại diện cho Việt Nam tham dự diễn đàn Travel Blogger Exchange Asia 2015 tại Bangkok – Thái Lan vào cuối tháng 10. 

Sách ảnh “Gà trống - Gà mái và Những kẻ mộng mơ” đang được phát hành trên toàn quốc.