Nhóm “3 con cào cào” giới thiệu album mới

(VOH) - Nhóm nhạc “3 con cào cào” của Hồng Công vừa tổ chức họp báo giới thiệu album mới “Music walker” tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc.

Đây là album tiếng Quan thoại đầu tiên của nhóm trong 19 năm qua, cũng là lần đầu tiên nhóm nhạc này đến Bắc Kinh để giới thiệu về album tiếng Quan thoại của mình.

Nhóm 3 con cào cào tại buổi họp báo giới thiệu album mới.

Là một trong những "boys' band" khá lâu đời tại Hồng Công, đến nay nhóm “3 con cào” đã thành lập tròn 31 năm, từng nổi tiếng một thời và rất được yêu thích trong làng nhạc Hoa tại châu Á vào những năm cuối thập niên 80 đầu thập niên 90 của thế kỷ 20 nhờ vào phong cách trẻ trung, lối trình diễn sống động cùng với khả năng vũ đạo tuyệt vời.

Các bài "hit" của nhóm gồm có: “Vũ điệu Samba”, “Xin lỗi em”, “Thất tình”…Trong đó ca khúc "Thất tình" được xem là bất hủ, từng làm say mê nhiều thính giả châu Á trong một thời gian dài, nhất là thính giả Việt Nam yêu thích hát Karaoke đầu thập niên 1990 có thời "cuồng” vì ca khúc này. Tiếp theo sau "Thất tình" là bài "Xin lỗi em" cũng rất được thính giả Việt Nam yêu thích.

Khi được hỏi rằng nhóm có mong muốn thế hệ 9x thậm chí là những người sinh sau năm 2000 sẽ nghe nhạc của mình, “3 con cào cào” cho biết họ muốn “xuất kích” trở lại trong năm 2016 để giới trẻ có thêm một sự lựa chọn mới.

“3 con cào cào” tự sáng tác nhiều ca khúc

Được biết, album “Music walker” được ấp ủ thực hiện trong thời gian 3 năm. Ngoài sự cộng tác của các tên tuổi nổi tiếng như Chu Kiệt Luân, Huỳnh vĩ Văn, Vương Uyển Ch…, album còn thu thanh 9 bài hát do nhóm tự sáng tác.

Ba chàng trai của nhóm hy vọng qua album lần này có thể mang đến cho thính giả niềm vui và tình yêu thương.

Kế hoạch sắp tới của nhóm

Theo kế hoạch, sau buổi họp báo tại Bắc Kinh, nhóm “3 con cào cào” sẽ tiếp tục đến Malaysia và Singapore để quảng bá cho album mới của mình.

Nhóm cũng đang có kế hoạch sẽ cho ra mắt album tiếng Quảng Đông và tổ chức liveshow ca nhạc.

Theo tiết lộ của nhóm, họ sẽ tổ chức một liveshow ca nhạc tại Bắc Kinh vào năm tới 2017.