Nhóm 365 chính thức lên tiếng về tin đồn tan rã

(VOH) - Thời gian qua, người hâm mộ các chàng trai nhóm 365 rất xôn xao vì tin đồn nhóm sẽ tan rã. Tại buổi giới thiệu bộ phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn, các chàng trai của hit “Ai đó đêm nay” đã chính thức chia sẻ về nguyên nhân.

Tin đồn bắt nguồn từ việc nhóm 365 hạn chế nhận các show diễn và cũng ngừng phát hành các sản phẩm âm nhạc. Lý do là nhóm 365 tạm ngừng các hoạt động âm nhạc để tập trung cho dự án phim điện ảnh do chính “cô giáo” Ngô Thanh Vân sản xuất và làm đạo diễn. Đây là lần đầu tiên cả bốn thành viên của nhóm 365 sẽ cùng xuất hiện trong một bộ phim với những nhân vật có tính cách khác nhau, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với người xem.  

Để chuẩn bị cho bộ phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể , bốn chàng trai nhóm 365 đã mất hơn 3 tháng để tập võ, cưỡi ngựa, bắn cung, đọc thoại. Đây là được xem là dự án lớn của nhóm nên tất cả đều rất cố gắng và hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Ngoài sự tham gia của nhóm 365, Tấm Cám - Chuyện chưa kể còn có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi Phạm, VJ Ngọc Trai. 

Ca sỹ Nhan Phúc Vinh và Tùng Leo đến ủng hộ đạo diễn Ngô Thanh Vân. 

Phim quy tụ một số diễn viên “gạo cội” đang rất được yêu thích như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, Hiếu Hiền, Hữu Vi. 

Clip Behind the Scene Tấm Cám: Chuyện chưa kể với nhiều hình ảnh thú vị trong quá trình thực hiện.

Tấm Cám - Chuyện chưa kể là một bộ phim thuộc thể loại giả tưởng dựa trên truyện cổ tích “Tấm Cám”. Đây là dự án phim lớn, được đầu tư bài bản với ngân sách lên đến 20 tỷ đồng cho đến hiện tại. Câu chuyện cổ tích Tấm Cám vốn đã khá quen thuộc với khán giả Việt Nam, với Tấm Cám - Chuyện chưa kể được kỳ vọng sẽ đem lại sự mới mẻ và xây dựng lại câu chuyện cổ tích quen thuộc với một góc nhìn khác. Đặc biệt, Tấm Cám - Chuyện chưa kể được đầu tư mạnh về các màn kỹ xảo 3D đẹp mắt. Phim được bấm máy vào đầu tháng 9/2015, dự kiến ra mắt vào Hè 2016.