Nhóm 365 “tái hợp” ra mắt phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể

(VOH) – Sau liveshow tuyên bố tan rã vào ngày 30/7, lần đầu tiên các thành viên 365 tụ họp đông đủ tại buổi ra mắt phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể.

Dàn diễn viên của Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể

Tất cả thành viên của 365 đều góp mặt trong Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể. Trong đó vai Thái tử trong phim được ưu ái giao cho Isaac. Các nhân vật khác trong phim cũng được giao cho dàn diễn viên tên tuổi như Tấm (diễn viên Hạ Vi), Dì Ghẻ (diễn viên Ngô Thanh Vân), Cám (diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc), Thừa Tướng (NSUT Hữu Châu), 4 vị quan, tướng trong triều: Trần Bằng (ca sĩ Will), Nguyễn Lực (diễn viên Ngọc Trai), Thạch Biền (ca sĩ S.T), Thuận Nô (ca sĩ Jun)  và Ông Bụt (NSUT Thành Lộc)…

Gần 900 người đã góp mặt tại lễ ra mắt trong đó có nhiều nghệ sỹ như : ca sĩ Hồng Nhung, hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Hiếu Nguyễn,diễn viên Kathy Uyên, ca sĩ Quang Vinh, Chipu, ca sĩ Bảo Anh...

Đạo diễn Ngô Thanh Vân

Isaac và Hạ Vi đảm nhận vai chính trong phim. 

Quang Vinh xuất hiện trở lại ủng hộ Ngô Thanh Vân. 

Ca sỹ Hồng Nhung và Hoa hậu Hà Kiều Anh

Bảo Anh

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh và người mẫu Hữu Vi - người đảm nhiệm một vai nhỏ trong phim. 

Phở Đặc Biệt. 

Tại buổi ra mắt, các diễn viên dành thời gian chia sẻ với khán giả quá trình và cảm xúc khi phim ra mắt. Trải qua 18 tháng làm phim để giới thiệu đến khán giả sản phẩm chỉnh chu nhất, tất cả diễn viên đều rất hồi hộp chờ đợi sự đón nhận của khán giả.

“Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” là một bộ phim thuộc thể loại thần thoại giả tưởng (fantasy) lấy cảm hứng dựa trên câu truyện cổ tích quen thuộc “Tấm Cám”, điều đặc biệt của phim là những câu “chuyện chưa kể”.

Phim kể về câu chuyện của một gia đình có 2 người con gái cùng cha khác mẹ tên Tấm (Hạ Vị) ,Cám (Lan Ngọc). Tấm lúc nào cũng chịu thiệt thòi khi bị mẹ con Dì Ghẻ (Ngô Thanh Vân) đầy đọa, tuy nhiên, hạnh phúc đã đến với người lương thiện, Tấm được ông Bụt (NSUT Thành Lộc) tốt bụng giúp cô đến lễ hội, tại đây đã gặp và trở thành vợ của Thái tử (Isaac) qua nhân duyên từ đôi hài bị rơi bên suối.

Đất nước lâm nguy, thái tử phải xông pha sa trường bảo vệ đất nước, trong khi Tấm bị mẹ con Dì Ghẻ ám hại và hàng loạt những biến động xảy ra xoay quanh các nhân vật. Phim chính thức tại các cụm rạp trên toàn quốc (trừ CGV) từ ngày 19/8/2016.