Nhóm 365 tung hit Bống Bống Bang Bang

(VOH) - Tối 01/6, tại trung tâm thương mại SC VivoCity, nhóm 365 đã lần đầu tiên giới thiệu ca khúc mới của nhóm mang tên “Bống Bống Bang Bang” trong lễ hội dành cho các bé thiếu nhi nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6. Ca khúc cũng chính là nhạc phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” sẽ ra mắt vào ngày 19/8.

Dàn diễn viên phim Tấm Cám và nhóm 365 giao lưu cùng khán giả. 

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá phim “ Tấm Cám:Chuyện chưa kể”, “Lễ Hội Dân Gian Tấm Cám” diễn ra nhằm tạo sân chơi cho các bé thiếu nhi nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 và cũng là dịp khán giả giao lưu với diễn viên phim và xem chương trình biểu diễn ca khúc nhạc phim mới nhất.

"Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân bày cho khán giả nhí lựa đậu. 

Tại đây, các bé thiếu nhi đã có dịp tham gia các trò chơi dân gian quen thuộc như “Lựa đậu cùng cô Tấm”, “Tô màu cùng ông Bụt”, “chụp hình cùng mẹ con Dì ghẻ-Tấm- Cám và nhóm 365 trong trang phục cổ trang”, ngày hội đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 bé thiếu nhi cùng người thân đi chơi lễ .

Nhóm 365 giới thiệu ca khúc "Bống Bống Bang Bang"

Trong ngày hội, nhóm 365 lần đầu tiên biểu diễn ca khúc “Bống Bống Bang Bang” - nhạc phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” và nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của các bé thiếu nhi cũng như các fan hâm mộ. “Bống Bống Bang Bang” kể về câu chuyện một gia đình có hai chị em tên Tấm và Cám, Tấm siêng năng bắt tôm tép còn Cám thì ham chơi lại hay ăn hiếp Tấm. Bài hát còn có câu nói của Tấm cho cá bống ăn quen thuộc “Bống Bống Bang Bang, lên ăn cơm vàng cơm bạc nhà ta, chớ ăn cơm hẩm cháo hoa nhà người”

Ca khúc “Bống Bống Bang Bang” do nhóm 365 thể hiện, do nhạc sĩ Only C sáng tác, hòa âm  Nguyễn Phúc Thiện và Only C, MV “Bống Bống Bang Bang” dự kiến sẽ được ra mắt vào 15/06/2016.

Đây là ca khúc nhạc phim thứ 2 sau Hai Cô Tiên (Phim Ngày Nảy Ngày Nay) của nhóm 365 thể hiện, Bống Bống Bang Bang được mong chờ sẽ trở thành ca khúc nổi bật của nhóm trong năm nay.