Nhóm X-Pro ra mắt sân khấu kịch cà phê

(VOH) - Nhóm X-Pro - Quán quân Cuộc thi Cười Xuyên Việt Tiếu Lâm Hội 2016 vừa giới thiệu đến mọi người "tổ ấm" mới: Kịch Cà phê X-Pro.

Các chàng trai tài năng của nhóm X-Pro. 

Đây là một sân khấu kịch cafe nhỏ, tọa lạc tại địa chỉ 26/6A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TPHCM (Coffee Ikoi), là nơi để X-Pro gặp gỡ người hâm mộ và biểu diễn những vở kịch mới do nhóm dàn dựng.

Thời gian đầu mới khai trương sân khấu, nhóm sẽ sắp xếp mỗi tuần 1 suất diễn với các vở kịch dài vào cuối tuần. Vở diễn đầu tiên là kịch Hài - Kinh dị "Ngăn kéo số 7" sẽ diễn ra vào lúc 20h30 Chủ Nhật ngày 26/06/2016 tại Kịch Cà phê X-Pro, số 26/6A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TPHCM.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh chia sẻ tình cảm dành cho X-Pro

Có mặt trong chương trình, NSƯT Vũ Thành Vinh – Tổng GĐ công ty Truyền thông Khang (nhà sản xuất của chuỗi chương trình Cười Xuyên Việt) cho biết, trong ba phiên bản CXV thì phiên bản Tiếu Lâm Hội nhận được sự ưu ái nhiều nhất từ khán giả và người góp phần tạo nên "cơn sốt" đó chính là X-Pro.

PGĐ VNFilm Trung Trần và Đạo diễn Lê Lộc đến từ rất sớm. Huỳnh Lập, Hồng Tú, nhóm kịch Đời, Chuồn Chuồn Giấy, Nhóm CMV, Nhóm Buffalo cũng đến mừng khai trương Kịch Cà phê X-Pro. Đặc biệt MC Hoàng Rapper cũng đến chung vui và "nhân tiện" nhận lời dẫn dắt chương trình luôn.

Trưởng nhóm Trần Hữu Tín.

Trưởng nhóm X-Pro Trần Hữu Tín chia sẻ rằng tới đây, nhóm sẽ cho ra đời một tiểu phẩm nhại phim (Parody) để tặng khán giả. Trong tháng 7/2016, nhóm sẽ ra mắt một seri phim sitcom hài Gia Đình Vui Nhộn.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống nghèo khó nhưng luôn tươi vui của một gia đình mua bán ve chai. Các thành viên nhóm X-Pro sẽ có mặt đầy đủ trong seri phim và hóa thân thành những nhân vật có tính cách lạ lùng, kỳ quái, hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cho người xem.

X-Pro trong vòng vây của người hâm mộ. 

Nhóm lên kế hoạch thực hiện 1 tour vòng quanh Ký Túc Xá để biểu diễn phục vụ sinh viên. Nhóm này đang lên kịch bản cho mini show khoảng đầu tháng 8.