Noel này đi đâu chơi và làm gì đây?

(VOH) – Đường phố đêm nay sẽ rất nhộp nhịp và dễ kẹt xe nên bạn cần lên kế hoạch thật sớm để có một đêm Giáng sinh trọn vẹn. Sau đây là gợi ý của VOH Online.

Trung tâm thương mại tại quận 1

Các trung tâm thương mại sẽ là một những địa điểm lý tưởng để vui chơi trong dịp này. Các bạn có thể đến Vincom Center, Diamond Plaza, Bitexco … để đi dạo, mua sắm, ăn uống hay tham quan.

Đặc biệt khi chọn khu vực trung tâm, bạn có thể ghé qua Nhà hát thành phố, Bưu điện thành phố và đặc biệt là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Riêng phố đi bộ Nguyễn Huệ tỏ ra nổi bật với nhiều màu sắc, từ xanh, đỏ, tím, vàng… của các tia nước phun cho tới sắc màu trang trí Noel 2015 của tòa cao ốc hai bên đường phản chiếu sang.

Đặc biệt là Time Square, nơi này luôn có rất đông các bạn trẻ tới dạo bộ vào mỗi tối và dự báo sẽ đông nghẹt trong tối nay.

Ảnh minh họa: Khám Phá

Crescent Mall - cầu Ánh Sao, SC Vivo City (Q.7)

Đây là 2 trung tâm thương mại lớn ngay trục đường Nguyễn Văn Linh (Q.7). Mùa Noel năm nay, tất cả đồng loạt được phủ lên mình những ánh đèn đa sắc màu. 

Trong khi SC Vivo City tọa lạc ở vị trí riêng thì Crescent Mall và cầu Ánh Sao lại khá gần nhau, con đường dạo phố giữa hai nơi này cũng khá yên tĩnh và nhiều cây xanh. Bên trong Crescent Mall, nhiều hoạt động bán hàng giảm giá nhân dịp Giáng sinh 2015.

Ngôi làng tuyết phủ AEON Mall Tân Phú

Từ ngày 18/12/2015 đến hết ngày 03/01/2016, tại Aeon Mall Tân Phú, các bạn trải nghiệm một mùa giáng sinh Bắc Âu đặc biệt trong "Ngôi làng tuyết phủ" dưới 10° C lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM. Chẳng cần đi đâu xa để tìm một mùa đông đậm chất Châu Âu, chẳng cần di chuyển để hóng Đà Lạt những ngày đông lạnh buốt...Sài Gòn đủ lạnh, bao lạnh để bạn thỏa thích khám phá không khí một mùa noel đặc biệt khi trải nghiệm một mùa đông lạnh từng centimet

Xóm đạo đường Phạm Thế Hiển (Q.8)

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển được biết đến là nơi nhộn nhịp nhất với 5 giáo xứ gần nhau trong phạm vi chỉ 2km, bao gồm các giáo xứ: Bình Thái, Bình An Thượng, Bình An Hạ, Bình Thuận và Bình Sơn. Ngoài ra, TP.HCM còn có nhiều xóm đạo khác như: Tam Hà, Từ Đức (quận Thủ Đức), Nghĩa Phát (quận Tân Bình)… Không gian Giáng sinh tại những nơi này tất nhiên không thể thiếu cây thông, hang đá, tuần lộc, chuông reo...

Ảnh minh họa

Lễ hội "Hòa nhịp sắc màu" tại Đầm Sen

Không khí Giáng sinh tại Đầm Sen sẽ trở nên nhộn nhịp, rộn ràng với sự xuất hiện của những ông già Noel mang đến hàng triệu món quà cũng như niềm vui cho giới trẻ và các em nhỏ. Chương trình diễu hành “Ông già Noel” sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 24/12.

Tiếp nối không khí lễ hội là bữa tiệc âm nhạc “Hoà nhịp sắc màu” diễn ra vào 22h, ngày 31/12. Đây là sự kiện lớn nhất trong chuỗi hoạt động mừng năm mới 2016 của Đầm Sen với sự xuất hiện của các phù thủy âm nhạc cùng những bản phối sôi động.

Giới trẻ càng không thể bỏ qua Lễ hội ẩm thực dịp năm mới với hơn 100 món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia từ ngày 31/12 đến 3/1/2016.