Noo Phước Thịnh tung hit mới tại Hội sách 2016

(VOH) - Chiều tối 22/03, trong khuôn khổ Hội sách Tp.HCM lần 9, không khí tại gian hàng Vinabook lại tiếp tục được khuấy động với phần giao lưu giữa các độc giả và ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Sự có mặt của Noo Phước Thích thu hút đông đảo độc giả. 

Dù chương trình hơn 17h mới diễn ra nhưng từ 16h thì hàng trăm fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã xếp hàng chờ sẵn và hát tất cả những bài hát hit của Noo cho đến tận khi anh xuất hiện.

Không phải là một tác giả của bất kỳ quyển sách nào, cũng chưa từng có nhiều thời gian để đọc sách nhưng buổi giao lưu lại rất thú vị với những phần hỏi đáp liên quan đến sách giữa Noo và khán giả tại Vinabook.

Dự kiến ban đầu, cuộc trò chuyện chỉ kéo dài khoảng 1 tiếng, nhưng cuối cùng chương trình lại có thời lượng gấp đôi.

Noo Phước Thịnh anh làm cả sân khấu giao lưu vô cùng bất ngờ khi tiết lộ bên cạnh Shin – Cậu bé bút chì thì Cô tiên xanh là loạt truyện mà anh không thể nào quên. Có thể xem đây là loạt truyện mà anh từng gối đầu giường mỗi tối.

Phần giao lưu với Noo Phước Thịnh khiến độc giả thích thú. 

Về chuyện viết lách, Noo Phước Thịnh cũng gây tâm sự là đã có 1 lần, anh rất quyết tâm viết sách. Anh đã mua một cây bút và một quyển sổ thật đẹp để phục vụ cho việc này nhưng cuối cùng, viết chỉ được nửa trang thì đành bỏ cuộc vì không có thời gian và vì anh cảm thấy rằng mình không có khả năng.

Khi được hỏi “Noo Phước Thịnh có biết đến cây bút trẻ trong nước nào đang được yêu thích hiện nay không?” thì anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ là tính của Noo hơi bay bổng, trí tưởng tượng hơi nhiều nên hạn chế đọc những quyển sách có gu tương tự, vì sợ sẽ dập tắt cảm xúc trong anh.

Tuy nhiên, có hai cây bút trẻ của Việt Nam mà Noo đánh giá cao về trí tưởng tượng lẫn khả năng hành văn trong các tác phẩm của mình là Anh Khang và Jun Phạm (nhóm 365). Noo cũng cho biết đã đọc qua vài quyển sách của hai gương mặt này và khá thích.

Bên cạnh phần trò chuyện mang tính “chặt chém” giữa Noo Phước Thịnh và các fan thì chương trình giao lưu cũng thêm phần vui tươi, sống động khi Noo Phước Thịnh quyết định chọn gian hàng Vinabook là nơi để giới thiệu ca khúc mới của mình là ‘Cause I love you và bài hit Really love you.

Phần trình diễn ca khúc Cause I love you - Noo Phước Thịnh

Cause I love you là ca khúc vừa mới ra mắt lần đầu tại sân khấu The remix vào tối Chủ nhật vừa qua và đây là sự kiện đầu tiên Noo Phước Thịnh chọn để giới thiệu hit mới của mình trực tiếp đến khán giả.

Xen kẽ phần giao lưu cùng Noo Phước Thịnh là phần biểu diễn không kém phần thu hút của nhóm nhạc mới B.Star.

Nhóm nhạc mới B - Star có phần trình diễn tại Hội sách 2016.

Sau Noo Phước Thịnh, cũng tại gian hàng Vinabook, từ 17h-18h ngày thứ Năm 24/03 sẽ có buổi giao lưu ký tặng cùng với Jun Phạm, thành viên nhóm 365.