Nữ diễn viên chính - Cô dâu 8 tuổi treo cổ tự tử

(VOH)- Cảnh sát Mumbai nói rằng, còn quá sớm để xác định nguyên nhân cái chết của Pratyusha Banerjee – nữ diễn viên chính trong phim Cô dâu 8 tuổi, theo IBNlive.

Nữ diễn viên truyền hình Pratyusha Banerjee trong phim (Ảnh: India-forum)

Nữ diễn viên truyền hình Pratyusha Banerjee, người thủ vai Anandi trong seri phim truyền hình dài tập Cô dâu 8 tuổi (Balika Vadhu) của Ấn Độ được tìm thấy chết tại nhà riêng ở Mumbai vào khoảng 4 giờ chiều, ngày 01/4 trong tình trạng treo cổ.

Trong khi cảnh sát nghi ngờ đó là một trường hợp tự tử, thì một quan chức cảnh sát cấp cao nói rằng còn quá sớm để nói về nguyên nhân cái chết.

Bạn trai của Pratyusha là Rahul Singh đang bị cảnh sát thẩm vấn dù chính anh này đã báo cho cảnh sát và người thân về cái chết của cô.

Nữ diễn viên Pratyusha trong đời thường (Ảnh: shortday)

Theo các nguồn tin từ cảnh sát, không tìm thấy thư tuyệt mệnh hay lời nhắn nào tại nơi cư trú của Pratyusha, nơi ở của cô.

Pratyusha từng kể với bạn bè rằng cô đã không được nhận bất kỳ vai nào từ tháng 5/2015. Nữ diễn viên này cũng gặp một số rắc rối trong mối quan hệ với Rahul Singh.

Những người hàng xóm và các thành viên gia đình của nữ diễn viên bày tỏ sự bất ngờ và cho rằng Pratyusha không có lý do gì nghiêm trọng để tự tử.

Pratyusha trong chương trình thực tế "Bigg Boss 7 (Ảnh: freakyfrolics)

Pratyusha đã gia nhập ngành công nghiệp điện ảnh từ thời niên thiếu và là một ngôi sao thành công sau bộ phim Cô dâu 8 tuổi - Balika Vadhu. Cô từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong chương trình thực tế "Bigg Boss 7' và 'Jhalak Dikhla Ja' - một chương trình khiêu vũ.

Cô xuất hiện lần cuối cùng trong chương trình truyền hình “Hum Hain NAA”.