Nức lòng “Ngày hội non sông”

(VOH) - Công phu, sinh động và gần gũi là những dấu ấn của Chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Ngày hội non sông” đã diễn ra vào lúc 20 giờ 30 tối qua 21/5, tại Khu A, Công viên 23/9, TPHCM.

Với khoảng 15 tiết mục, chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng  đã tạo nên bữa tiệc âm nhạc để hòa chung không khí hân hoan của đồng bào ta, hướng về ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và truyền thanh trực tiếp trên kênh AM 610khz và FM 95,6Mhz của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM – VOH.

Chương trình như là một món quà ý nghĩa, chào mừng sự kiện bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kì 2016 – 2021 và kỉ niệm 40 năm, ngày Thành phố được mang tên Bác Hồ kính yêu.

Nức lòng “Ngày hội non sông”

Phát biểu tại đêm nghệ thuật, ông Vũ Thanh Lưu – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM nhấn mạnh: “Đối với TPHCM đây là sự kiện có một ý nghĩa quan trọng. Đó là thời điểm cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân tập trung triển khai và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ 10, Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp. Đồng thời thi đua lập thành tích, chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Thành phố được vinh dự mang tên Bác. Thay mặt Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, tôi kêu gọi các tầng lớp đồng bào cử tri thành phố. Hãy thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình trong việc góp phần xây dựng chính quyền ngày càng vững mạnh, thực sự của dân, do dân và vì dân”.