Ông trùm giải nghệ

(VOH) – Phim TVB hài hước về đề tài xã hội đen mang tên “Ông Trùm Giải Nghệ” phát sóng trên kênh SCTV9 vào 20 giờ 00 từ ngày 16/05/2016.

Trịnh Tắc Sĩ đã quay trở lại TVB trong phim mới "Ông trùm giải nghệ”. 

“Chàng mập” Trịnh Tắc Sĩ sau ba năm đóng vai phản diện trong phim "Thời thế tạo vương" đã quay trở lại TVB. Trong phim mới Ông trùm giải nghệ, Trịnh Tắc Sĩ đóng vai Hà Kỳ Sảng, ông chủ của một quán ăn nổi tiếng.

Thời còn trẻ, Hà Kỳ Sảng có biệt danh là "Quỷ Kiến Sầu", anh đi theo đại ca giang hồ Liễu Trác Nam. Buôn lậu và giết người Trác Nam ở tù. Trác Nam giao lại gia đình cho Kỳ Sảng chăm sóc. Cô bồ nhí Tô Hựu Lâm (do Trần Vỹ đóng) của Trác Nam sau một thời gian được sự chăm sóc tận tình của Kỳ Sảng, cô đã quyết định kết hôn và chăm sóc con gái riêng của Kỳ Sảng- Hà Khoan Tâm (do Sầm Lệ Hương đóng).

Diễn viên Huỳnh Quang Lượng. 

Bên cạnh sự xuất hiện của Trịnh Tắc Sĩ còn có một trong "tứ đại ác nhân của điện ảnh" là Huỳnh Quang Lượng (sinh năm 1958). Huỳnh Quang Lượng đóng vai đại ca giang hồ Liễu Trác Nam, vì hiểu lầm mà ở tù oan 20 năm. Sau khi ra tù lại phát hiện bồ nhí kết hôn với đàn em Kỳ Sảng mà mình hết mực tin tưởng. Mất hết tất cả, không gia đình, không sự nghiệp, Liễu Trác Nam muốn tái xuất giang hồ. Liệu Trác Nam có tìm ra được ai là kẻ bán đứng mình năm xưa? Sau nhiều năm rút lui khỏi giang hồ, Trác Nam và Kỳ Sảng có thành công trở lại vị trí đại ca giang hồ lừng danh?

Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội, khán giả sẽ được gặp gỡ dàn diễn viên trẻ xinh đẹp đầy tài năng như Sầm Lệ Hương, Dương Minh và Trần Sơn Thông.

Ông Trùm Giải Nghệ phát sóng trên kênh SCTV9 vào 20 giờ từ ngày 16/05/2016.