Phạm Hồng Phước mơ “một nhà” với Văn Mai Hương

(VOH) - Văn Mai Hương và Phạm Hồng Phước vừa giới thiệu đến người yêu nhạc ca khúc “Thời Thanh Xuân Sẽ Qua”.

“Thời Thanh Xuân Sẽ Qua” là ca khúc thuộc thể loại country pha thêm chút Valse & Jazz, sự kết hợp này tạo ra thể loại nhạc khá mới mẻ với đại bộ phận nghe nhạc tại Việt Nam.

Tiếp nối suy nghĩ lãng mạn về một viễn cảnh xa xôi trong tình yêu: “Ai rồi cũng già đi, ai cũng cần một nơi để về và ai cũng cần một người để yêu…”, ca khúc là một bản tình ca đẹp, góp nhặt những hình ảnh nên thơ về một tình yêu tuổi già nơi ngoại ô thật nên thơ.

Ngoài phần âm nhạc độc đáo, mới lạ, sự kết hợp ăn ý của Phạm Hồng Phước và Văn Mai Hương chính là điểm nhấn thú vị trong sản phẩm này.

Nghe ca khúc Thời Thanh Xuân Sẽ Qua - Phạm Hồng Phước ft. Văn Mai Hương với chất lượng cao. 

Theo Phạm Hồng Phước, ngay sau khi viết xong ca khúc, anh đã gửi bản demo cho Văn Mai Hương nghe và cả hai đều rất hào hứng để chọn “Thời Thanh Xuân Sẽ Qua” để thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu năm 2016.

Trong lần hợp tác này, Phạm Hồng Phước cũng đánh giá cao giọng hát đầy nội lực, đầy tình cảm, kĩ thuật của nữ ca sĩ “Mona Lisa”.

"Cặp tình nhân" âm nhạc mới: Phạm Hồng Phước - Văn Mai Hương

Chỉ thời gian ngắn chính thức ra mắt trên các trang nghe nhạc lớn, ca khúc “Thời Thanh Xuân Sẽ Qua” nhận được nhiều lời phản hồi tích cực và hứa hẹn sẽ thành hit trong thời gian tới. 

Phạm Hồng Phước và Văn Mai Hương dự định thực hiện music video cho ca khúc và sẽ sớm ra mắt khán giả vào đầu tháng 3 này. 

Những hình ảnh mới của Phạm Hồng Phước và Văn Mai Hương: