Phạm Hương lần đầu ra mắt team The Face

(VOH) - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, huấn luyện viên chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu 2016 Phạm Hương vừa có buổi ra mắt những “chiến binh” trong Team của mình vào tối 28/6.

Team The Face Phạm Hương

Team của Phạm Hương tại The Face bao gồm 5 thí sinh: Thiên An (An Nguy), Khánh Ngân, Thành Nguyễn, Ngọc Loan và Diệp Linh Châu nhưng sau tập 2 The Face, dù rất tiếc nuối nhưng Phạm Hương đã loại thí sinh Nguyễn Thành vì thiếu tập trung trong quá trình tham dự cuộc thi.

Phạm Hương

Là chủ nhân của buổi tiệc, HLV Phạm Hương có mặt từ rất sớm, cô khoe khéo sự gợi cảm và body tuyệt mỹ trong bộ đầm ren ôm sát. Mái tóc thẳng buông xõa càng tôn thêm vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của nàng Hoa hậu.

Thiên An (An Nguy) nổi tiếng trên mạng xã hội.

Là thí sinh không được đánh giá cao về khả năng catwalk, chụp hình thời trang trong The Face vì xuất thân là một Hot Blog trên mạng. Tuy nhiên, sự xuất hiện đầy tự tin của Thiên An trong đôi giày cao gót cũng cho thấy sự quyết tâm của cô gái này. An Nguy nói rằng, cô mong muốn sẽ được thử sức ở những công việc ở ngoài đời thực chứ không chỉ hoạt động trên mạng.

Êkip  của Phạm Hương.