Phim hay cuối tuần

(VOH) - Không hẹn mà gặp 3 bộ phim Trùm Cỏ, Trai Đẹp Thời Nay và Xi nê…Ma đều được công chiếu từ hôm nay (11.09), mang đến cho khán giả nhiều sự lựa chọn thú vị trong dịp cuối tuần.

Trùm Cỏ - Phim hài Việt với câu chuyện độc và lạ.

Trailer chính thức của phim Trùm Cỏ với nhiều cảnh hài hước. 
 

Tại hình là của bộ ba Việt Hương, Thu Trang, Trấn Thành mang đến nhiều điều thu vị cho Trùm Cỏ

Trùm Cỏ là bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu “không tỉnh táo”của anh chàng Mộc Lâm. Mặc dù được thừa kế một trang trại cỏ vừa đẹp vừa hoành tráng, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “Trùm Cỏ” mà chỉ khao khát thành Trùm Nhạ. Thế là anh chàng bán hết trang trại tổ tiên để lại, xách một vali tiền lên thành phố, hăng hái dấn thân vào showbiz mà không biết rằng có bao nhiều điều đang chờ đời mình.

Điểm nhấn của phim chính là sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa “Trùm Cỏ” đến với hội những người "chơi cỏ" quái dị, sáng tạo ra những màn trình diễn “cực ngầu” để rồi đi tới kết cục cũng “cực độc”...

Phim có sự tham gia của vũ công Quang Đăng, Hari Won, đặc biệt là bộ ba “thần thánh” Việt Hương – Trấn Thành – Thu Trang hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái.

Phim đang được công chiếu tại các cụm rạp Galaxy. 

Trai Đẹp Thời Nay – Phim hài Thái Lan với dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp.

Trailer Trai Đẹp Thời Nay có nhiều thước phim vui nhộn. 

 

Poster chính thức của phim hài Thài Lan Trai Đẹp Thời Nay

Trai Đẹp Thời Nay kể về anh chàng siêu đẹp trai tên Tott. Cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu.

Nguyên nhân chính là Tott phải kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại đang phải sống tại viện dưỡng lão, phần khác là vì sâu trong cậu vẫn còn vết sẹo từ mối tình không trọn vẹn thời trung học. Khi trưởng thành, Tott tiếp tục tỏa sáng với vẻ đẹp trai của mình. Tott lao vào đủ thứ việc và tìm mọi cách kinh doanh để kiếm tiền cùng với 4 người bạn đẹp mã khác trong hội bạn.

Thế nhưng, cậu không ngờ vẻ ngoài của mình có thể mang lại những rắc rối khó lường, và ngăn cậu đến với tình yêu thực sự. Trai đẹp thời nay là một bộ phim đáng xem với cốt chuyện dễ thương, hài hước và dàn diễn viên thu hút, diễn xuất khá tốt.

Phim đang được công chiếu tại các cụm rạp Lotte Cinema. 

Xi Nê …Ma – Phim kinh dị Nhật Bản với những nỗi sợ chân thật.

Thông điệp của Xine ...Ma: Cảm nhận chân thực nhất khi bạn "sống trong sợ hãi". 
 
 
Poster ấn tượng của phim Xi nê ...Ma

Maze Of Fear là một bộ phim kinh dị Nhật Bản với tựa tiếng Việt là Xi Nê...Ma. Senritsu Meikyu được gọi là ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất ở Fuji-Q Highland, một trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Ngôi nhà bỏ hoang này luôn li kì bởi những câu chuyện kinh dị, tượng tự những ngôi nhà ma ở Đà Lạt của Việt Nam.

Đây là bộ phim đầu tiên quay tại ngôi nhà ma ám này, phim nói về một nhóm bạn trẻ cùng nhau khám phá những nỗi khiếp sợ kinh hoàng bên trong ngôi nhà. Phim mang đến cảm giác hồi hộp từ liên tiếp những bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Phim đang được công chiếu tại các cụm rạp BHD.