Phim "siêu dễ thương" dịp cuối tuần: Khách Sạn Huyền Bí phần 2

(VOH) - Ba năm sau thành công vang dội của phần 1, Khách Sạn Huyền Bí phần 2 đã ra mắt và nhanh chóng không làm những người yêu mến thất vọng.

Binh đoàn tiếp tục quậy tưng trong Hotel Transylvania 2 – Khách sạn huyền bí 2 

Trong phần 2 này, cậu nhóc dễ thương Dennis xuất hiện – đứa con lai của cô gái ma-cà-rồng Mavis và chàng trai người thường Jonathan – với mái tóc cam bông xù đã không chỉ mang đến niềm vui cho thế giới khách sạn huyền bí mà chiếm trọn luôn tình cảm của khán giả.

Câu chuyện của Khách Sạn Huyền Bí phần 2 được bắt đầu bằng việc Dennis đã 5 tuổi nhưng vẫn không hề có một biểu hiện nào của quái vật như mọc răng nanh, hóa dơi hoặc biết bay. Điều này khiến ông ngoại Drac vô cùng lo lắng, không biết cháu yêu Dennis có trở thành hậu duệ của dòng họ.

Nhân lúc con gái cưng Mavis cùng con rể Johnny đi vắng, ngài Drac cùng các chiến hữu vào sinh ra tử của mình là Frankeinstein, Murray, Blobby…bí mật đào tạo Dennis trở thành quái vật. Bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu phát sinh từ chính ông ngoại Drac và từ một nhân vật quyền lực bật nhất cũng xuất hiện lần đầu trong phần này.

Với những tình huống hài hước, những lời thoại dí dỏm và câu chuyện của một gia đình “bất bình thường” … Khách Sạn Huyền Bí phần 2 tiếp tục là một phim đáng xem và là sự lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là cho cả gia đình trong dịp cuối tuần này.  

Phiên bản lồng tiếng sẽ có sự góp giọng của NSƯT Hữu Châu, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bé Trọng Khang. 

 

NSƯT Hữu Châu- vai Dracula: NSƯT Hữu Châu tiếp tục đồng hành cùng Khách Sạn Huyền Bí phần 2. Giọng nói ấm áp, hiền từ mà không kém phần “bắng nhắng” của “Ngoại Hữu Châu” chắc chắn sẽ khiến các em nhỏ yêu thích.

 

 

Đông Nhi vai Mavis và Ông Cao Thắng vai Johnny:  Đông Nhi – Ông Cao Thắng lồng tiếng cho hai nhân vật Mavis – Johnny- cặp vợ chồng trẻ xì teen.

 

Trọng Khang-vai Dennis: Lồng tiếng cho Dennis không ai xa lạ mà chính là Trọng Khang- một trong ba thiên thần của Victor Vũ trong dự án “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. 

 

Hotel Transylvania 2 – Khách sạn huyền bí 2 do Galaxy Distribution phát hành dưới định dạng 2D, 3D (phụ đề và lồng tiếng) sẽ khởi chiếu ngày 25. 9.2015.