Phim về 12 chòm sao chính thức công chiếu

(VOH) - Bộ phim đang được nhiều bạn trẻ mong chờ 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày hôm nay (11.11.2015)

Những chòm sao có dẫn lối cho tình yêu?

12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy xoay quanh mối quan hệ tình yêu, tình bạn giữa những chàng trai, cô gái trẻ đẹp với nhiều cá tính đặc trưng. Huy, một chàng trai Nhân Mã đa tình, thông minh. My, một cô gái Song Ngư trong sáng dịu dàng tình tình thay đổi nhanh chóng một cách tự nhiên, không chủ ý. Chi, với sự dữ dội của Sư Tử, luôn ganh tỵ với My và luôn phấn đấu cho những gì mình muốn.

Câu chuyện tình tay ba như muôn đời vẫn thế nhưng với cách kể chuyện thông minh cùng những tình tiết thú vị về cung hoàng đạo, phim 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy khiến được khán giả bất ngờ và không ngừng phấn khích với cách những nhân vật trong phim giải bài toán tình yêu của chính mình. Và những chòm sao có dẫn lối, có vẽ cho “tình yêu” của My – Huy – Chi chạy đúng đường?

\
Trailer phim 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy

Nhạc phim nhiều cảm xúc

Nhạc phim 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy gồm 4 ca khúc, đáng chú ý nhất là Trái Đất Tròn Không Gì Là Không Thể với sự kết hợp trở lại của Phạm Toàn Thắng và Trung Quân Idol. Giai điệu ngọt ngào cùng lời ca tình tứ tươi sáng, Trái Đất Tròn Không Gì Là Không Thể như lời cỗ vũ dành cho những trái tim nhút nhát để mạnh mẽ hơn vì tình yêu của mình.

Ca khúc Trái Đất Tròn Không Gì Là Không Thể - Phạm Toàn Thắng - Trung Quân Idol 

Cùng với Trái Đất Tròn Không Gì là Không Thể, ca khúc Cô Đơn (Jun Phạm thể hiện) cũng là một điểm sáng cho nhạc phim khi mang đến cho người xem nhiều cảm xúc. Cô Đơn kể lại chuyện tình buồn của một chàng trai về một tình yêu đẹp, vốn từng ôm ấp những kỷ niệm về tình yêu đã cũ. Hòa quyện với hình ảnh đẹp của phim, Cô Đơn như những thủ thỉ chia sẻ dành cho những chàng trai, cô gái đang mắc kẹt trong tình yêu.

Dàn diễn viên hotboy, hotgirl

12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy là dự án điện ảnh của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, quy tụ dàn diễn viên gồm những gương mặt nổi bật như B Trần, Quỳnh Chi, Jun Vũ, Jun Phạm, Kim Nhã và Võ Cảnh. Nhìn vào dàn diễn viên, nhiều người xem khó tính sẽ có những lo ngại nhất định về diễn xuất nhưng với 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, các diễn viên như B Trần, Jun Vũ, Jun Phạm hay Quỳnh Chi đã tròn vai và thể hiện khá tốt cảm xúc của nhân vật. Đặc biệt, gương mặt lần đầu chạm ngõ điện ảnh Kim Nhã đã mang đến nhiều thú vị bất ngờ cho người xem.