Phỏng vấn NSUT Lý Huỳnh

(VOH) - Nhiều người cho rằng những gì ông đạt được là khá thành công. Vậy công thức nào để NSUT Lý Hùynh và hãng phim của ông đạt được thành công như vậy? Nhân kết thúc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16 vào tối qua, chúng ta hãy cùng theo dõi nội dung phỏng vấn sau đây của phóng viên Diệu Phương đối với NSƯT Lý Huỳnh.

Phỏng vấn NSUT Lý Huỳnh

(VOH) - NSUT Lý Huỳnh là một người nghệ sĩ vốn đã rất quen thuộc đối với khán giả phim truyện nhựa của Việt Nam. Liên tục trong 20 năm qua, từ năm 1989 đến nay, hãng phim Lý Hùynh của ông đã sản xuất được 30 bộ phim, trong đó có những phim như: Lửa cháy thành Đại La, Thăng Long đệ nhất kiếm, Nước Mắt Học Trò, Hồng Hải Tặc, Sài Gòn trong trái tim em, hiện Bộ phim Tây Sơn Hào Kiệt nói về vị vua Quang Trung Nguyễn Huệ cũng sắp hòan thành, và sẽ được trình chiếu vào dịp lễ 30/4. Nhiều người cho rằng những gì ông đạt được là khá thành công. Vậy công thức nào để NSUT Lý Hùynh và hãng phim của ông đạt được thành công như vậy?

Nhân kết thúc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16 vào tối qua, chúng ta hãy cùng theo dõi nội dung phỏng vấn sau đây của phóng viên Diệu Phương đối với NSƯT Lý Huỳnh.

Diệu Phương