Quách Ngọc Ngoan vào vai “Chúa Hiền” Nguyễn Phúc Tần trong phim mới

(VOH) - Sau “Long thành cầm giả ca” và “Khát vọng Thăng Long”, Quách Ngọc Ngoan tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất ở bộ phim chính sử mang tên “Mỹ Nhân” – một tác phẩm của đạo diễn Thái Thụy.


Trong Mỹ Nhân, Quách Ngọc Ngoan vào vai “Chúa Hiền” Nguyễn Phúc Tần. Tương truyền trong 39 năm trị vì, “Chúa Hiền” đã chứng tỏ mình là vị quân vương đức độ, giúp bá tính được sống an vui thái bình. Bên cạnh diễn xuất tốt, Quách Ngọc Ngoan hội tụ khá đủ về ngoại hình, thần chất, khí phách khiến đạo diễn Thái Thụy quyết định giao vai diễn lớn này.

Hoa hậu Triệu Thị Hà lần đầu vào vai nữ chính phim điện ảnh

Để được nhận vai Thị Thừa trong phim Mỹ Nhân, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011 Triệu Thị Hà có kỷ lục “xin diễn thử…tới 3 lần  mới được đạo diễn chấp nhận. Trước ngày quay hai tháng, Hà đã phải học múa, học đánh đàn Tam thập lục cho nhuyễn (không cần người đóng thế), và mỗi tuần đạo diễn kiểm tra cô phải diễn đến 3 lần với 3 phân đoạn hoàn toàn khác nhau để cô được trải nghiệm tốt nhất cho đến ngày bấm máy

Kim Hiền gây sóng gió chốn kinh kỳ

Trở lại với điện ảnh sau thời gian chăm lo cho gia đình, “Út Ráng” của Hương Phù Sa –Kim Hiền được đạo diễn Thái Thụy giao vai Tống Thị trong “Mỹ Nhân”. Tống Thị là người con gái “có vẻ đẹp ma quỷ, lẳng lơ, lại có đầu óc tính toán hơn người” và cũng là người khuấy đảo chốn kinh thành trong thời gian này. Với ngoại hình gợi cảm, diễn xuất tốt, đặc biệt đôi mắt sắc sảo Kim Hiền đã vào vai Tống Thị một cách ấn tượng.

Một số hình ảnh trong phim Mỹ Nhân: 

Trailer phim Mỹ Nhân - Đạo diễn Thái Thụy
Mỹ Nhân - câu chuyện về cuộc chiến với số phận của 2 người phụ nữ có nhan sắc: một Thị Thừa mỏng manh yếu đuối và một Tống Thị sắc sảo nhiều mưu mô. Trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị giữa các bậc quân vương, họ đã có những lựa chọn của riêng mình. Và dù chỉ là 2 người phụ nữ nhỏ bé nhưng cả hai lại khiến cho giang sơn Trịnh – Nguyễn phải điên đảo liên hồi. Phim Mỹ Nhân sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13.11.2015