Quách Phú Thành tham gia phim mới và tổ chức liveshow

(VOH) - Tối 19/4, diễn viên Quách Phú Thành của Hồng Công đã đến dự buổi tiệc mừng chiến thắng của bộ phim “Đạp huyết tầm mai”. Buổi tiệc do hãng phim Mỹ Á - đơn vị sản xuất bộ phim này tổ chức.

Quách Phú Thành cùng bạn gái Phương Viên (ảnh phải).

Trước đó, “Đạp huyết tầm mai” đã mang về cho Quách Phú Thành giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Kim Tượng lần thứ 35 tại Hồng Công.

Ngoài ra, phim còn đoạt thêm 6 giải thưởng khác gồm “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”, “Nam - nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất”, “Diễn viên mới xuất sắc nhất”, “Biên kịch hay nhất” và giải “Quay phim xuất sắc nhất”.

Hiện bộ phim “Đạp huyết tầm mai” được trình chiếu lại tại các rạp mặc dù trước đó phim đã được trình chiếu và đã gặt hái nhiều thành công.

Theo Quách Phú Thành, đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên đã được trình chiếu rồi mang ra trình chiếu lại trong sự nghiệp điện ảnh của anh từ trước đến nay.   

Đề cập đến những công việc sắp tới, Quách Phú Thành cho biết, vào tháng 5 tới anh sẽ đến thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia để tham gia một bộ phim điện ảnh mới có tên gọi “Kẻ gây án” với vai diễn mà anh sẽ đảm nhiệm đó là vai cảnh sát. Sau đó, anh sẽ tổ chức buổi diễn ca nhạc solo vào tháng 8 tới.