Quán quân Việt Nam Idol Trọng Hiếu lần đầu lọt vào Top 10 Làn Sóng Xanh

(VOH) - Với ca khúc Con Đường Tôi (sáng tác Khắc Hưng) Việt kiều Đức Trọng Hiếu đã chiếm ngay vị trí số 9 của bảng xếp hạng trong lần đầu lọt vào Top 10. Tuần này Làn Sóng Xanh còn đánh dấu sự xuất hiện ca khúc cá tính Thật Bất Ngờ (sáng tác Mew Amazing) với tiếng hát Trúc Nhân. Giai điệu và ca từ mang tính giải trí cao – đây là ca khúc hứa hẹn sẽ thăng hạng trong thời gian tới.
           
 

MV Con Đường Tôi - Sáng tác: Khắc Hưng - Ca sỹ: Trọng Hiếu (Nguồn: Youtube)

Làn Sóng Xanh tuần nay tiếp tục đề cử đến người yêu nhạc một ca khúc hay - bài hát MDD của ông hoàng Opera Nathan Lee. Về MDD – đây là cách chơi chữ khi phiên âm từ tiếng Anh là ''Em Đi Đi'', cũng là cách viết tắt của Major Depressive Disorder - Hội chứng trầm cảm cấp độ cao.

Nội dung bài hát nói về sự giằng xé nội tâm của người con trai khi miệng buộc phải nói với người mình yêu ''Em Đi Đi'' nhưng trong lòng thì tan vỡ vì đau đến tột cùng, vẫn tự nhủ ''anh sẽ quên em thôi'' nhưng tuyệt vọng vì biết cuộc sống sẽ thay đổi hoàn toàn khi không có người yêu bên cạnh.

Hit mới của Nathan Lee cũng đang gây dấu ấn VPOP với hơn 11 triệu lượt nghe cho 2 phiên bản Dance và Ballad, hiện đang là ca khúc được yêu cầu nhiều trên sóng radio cả nước.

Sự thay đổi lớn nhất của bảng xếp hạng chính là sự bức phá của Chưa Bao Giờ - “Hoàng tử mưa” Trung Quân đã vượt qua Giá Như của Noo Phước Thịnh giữ vị trí Á quân. Như vậy, ca khúc Giá Như - 1 trong 4 bài hát của phim ngắn Chuyện tình Maldives sau 5 tuần liên tiếp hạng Nhì đã rơi xuống vị trí thứ 3.

Dẫn đầu Bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh tuần này vẫn là Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng M – TP. Cho đến thời điểm này, Âm Thầm Bên Em vẫn yên vị ở ví trí Quán quân trong 6 tuần liên tiếp. Trên Youtube chính thức của “Chàng Trai Năm Ấy”, MV ca khúc Âm Thầm Bên em cũng đang có lượt xem kỷ lục hơn 14 triệu lượt chỉ sau 1 tháng ra mắt.

Sơn Tùng M - TP đang chuẩn bị ráo riết cho Liveshow Ambition: Chuyến Bay Đầu Tiên.