Quốc Thiên gây tò mò với single mới

(VOH) - Sau thành công của single song ca “Xa Em Theo Bình Yên”, Quốc Thiên vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc có tựa đề “Nhớ Đến Anh”.

Single “Nhớ Đến Anh” là dự án đặc biệt, gắn liền với những kỉ niệm khó quên của Quốc Thiên.  Chia sẻ cảm xúc khi thực hiện single mới, Quốc Thiên cho biết: “Bản thân tôi không phải là người quá ủy mị trong chuyện tình cảm, nhưng không hiểu sao vào khoảnh khắc chuyển mùa này, những kí ức cũ lại khiến cho tôi cảm thấy “yếu thế”.

"Khi yêu chúng ta quên luôn cả bản thân", điều đó cũng chứng tỏ mình đã dành rất nhiều tình cảm cho người ta và trở nên yếu đuối một cách khó hiểu.  Ngay cả sau nhiều năm chia tay, cảm giác mọi thứ chống lại mình hay mong người ta sẽ níu kéo thỉnh thoảng lại được tôi nhắc nhớ trong suy nghĩ”. – Quốc Thiên tiết lộ về tình cảm của mình.

Ca khúc Nhớ Đến Anh - Quốc Thiên 

Trong Single mới còn có ca khúc Thiên Đường Tìm Đâu - hit của nhóm MTV - được Quốc Thiên remix với giai điệu sôi động, bắt tai. 

Ca khúc Thiên Đường Tìm Đâu - Quốc Thiên 

Ngoài là sản phẩm kỉ niệm, single “Nhớ Đến Anh” còn là món quà mà Quốc Thiên muốn gửi tặng khán giả hâm mộ đã theo sát, ủng hộ anh trong suốt năm qua.

Hình ảnh mới của Quốc Thiên: