Quý Bình bất ngờ "tỏ tình" và hôn Minh Hằng

(VOH)- Chiều ngày 25/4/2016, buổi giao lưu, gặp gỡ, giới thiệu phim Bao Giờ Có Yêu Nhau diễn ra tại CGV SC VivoCity với sự góp mặt của đạo diễn Dustin Nguyễn, nhà sản xuất Bebe Phạm, hai diễn viên chính Minh Hằng, Quý Bình.

Trong buổi giao lưu, Minh Hằng, Quý Bình chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về những cảnh “lần đầu tiên” trong phim: lần đầu tiên đóng cảnh nóng và phải uống bia mới diễn được cảnh nóng, lần đầu tiên diễn rất nhiều và rất lâu các cảnh hôn…

Quý Bình khẳng định, đến giờ phút này, anh đã có một tình yêu rất lớn dành cho Minh Hằng, rất trân quý cô bạn diễn đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc khi diễn. Quý Bình đặc biệt ấn tượng với diễn xuất bằng ánh mắt của Minh Hằng trong hai vai một lúc.

Đạo diễn Dustin khẳng định, đây là lần đầu tiên anh cảm giác mình đã khai thác hết diễn xuất của 2 diễn viên chính. Anh rất tự hào về diễn xuất của Minh Hằng, Quý Bình trong phim.

Clip Quý Bình cầu hôn và hôn Minh Hằng. 

Minh Hằng tiết lộ nhiều điều thú vị khi đóng phim Bao Giờ Có Yêu Nhau.

Nhà sản xuất Bebe Phạm công bố con số đầu tư cho phim đến thời điểm hiện tại lên đến 14 tỷ, lớn hơn dự tính ban đầu của cô & chồng – đạo diễn Dustin Nguyễn rất nhiều. Bebe và đạo điễn Dustin Nguyễn đều hy vọng khán giả sẽ đồng cảm với câu chuyện tình yêu rung động này.

Vợ chồng Dustin Nguyễn và BeBe Phạm

Quý Bình Minh Hằng

Trailer chính thức của Bao Giờ Có Yêu Nhau. 

Bao Giờ Có Yêu Nhau là câu chuyện tình yêu đầy uẩn khúc giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Chuyến đi định mệnh nơi núi rừng Tây Nguyên đã đưa Linh gặp Huy, tình yêu của họ nảy nở một cách tự nhiên và đẹp như chuyện ngôn tình.

Không có chuyện tình nào không gặp trắc trở, những biến cố và ám ảnh từ kiếp trước hé lộ nhiều chi tiết bất ngờ về chuyện tình đẹp nhưng đầy ngang trái giữa Quý Bình và hai người giống nhau. 

Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Dustin Nguyễn, Bebe Phạm cũng như sự trở lại màn ảnh rộng của Minh Hằng, Quý Bình sau một thời gian dài tham gia phim truyền hình và các hoạt động nghệ thuật khác.

Bao Giờ Có Yêu Nhau dự kiến khởi chiếu tại tất cả các rạp toàn quốc vào 12/5/2016.