Quý Bình “kết đôi” cùng Hà Vân trong minishow Vùng lá me bay

(VOH) - Dù không đạt được kết quả cao trong chương trình Hãy nghe tôi hát nhưng nữ ca sĩ Hà Vân là gương mặt hiếm hoi có được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả.

 Hà Vân - một trong những giọng ca trẻ dòng nhạc trữ tình, quê hương đang rất được yêu mến. 

Sau khi Hãy nghe tôi hát vừa kết thúc, trên trang facebook cá nhân, Hà Vân liên tục nhận những lời yêu cầu về việc thực hiện minishow với những ca khúc đã tham gia trong cuộc thi, cũng như việc phát hành album online cho các bài hát này.

Vào tối 21/05, lúc 21 giờ, tại phòng trà We (số 8, Lê Quý Đôn, quận 3), Hà Vân sẽ có một minishow mang chủ đề “Vùng lá me bay” để tri ân những tấm lòng ấm áp mà mọi người dành cho mình trong  suốt chặng đường Hãy nghe tôi hát.

Trong đêm nhạc này Hà Vân sẽ gửi tặng khán giả những ca khúc mà cô đã thể hiện trong cuộc thi và cả những ca khúc mà khán giả yêu cầu.

Đêm nhạc có các khách mời là bạn diễn quen thuộc của Hà Vân tại phòng trà We như là ca sĩ Tiến Vinh, ca sĩ Hoàng Nguyên. Đặc biệt, anh ruột của Hà Vân là Duy Luân cũng góp vui trong đêm nhạc. Nam diễn viên - ca sĩ Quý Bình, một người anh trong nghề thân thiết với Hà Vân sẽ mang một sự kết hợp đầy bất ngờ.

Bên cạnh minishow Vùng lá me bay, Hà Vân cũng cho ra mắt album online "Hãy nghe tôi hát" với chủ đề " Vùng lá me bay". Album tổng hợp những ca khúc Hà Vân đã thể hiện trong cuộc thi như Hoa nở về đêm, Trách ai vô tình, Liên khúc Chiếc áo bà ba và Về miền Tây…

Phần "Biến hóa" của Hà Vân thành ca sỹ Hương Lan được dự đoán sẽ gây bây ngờ. 

Cũng trong tối nay, những khán giả không có điều kiện đến phòng trà We để thưởng thức trực tiếp tiếng hát của Hà Vân thì có thể mở HTV7, DRT, HN1 và giải trí TV lúc 21h để xem chương trình Biến hóa hoàn hảo với phần thi của Hà Vân.

Biến hóa hoàn hảo là gameshow âm nhạc được đầu tư vào yếu tố giải trí của những tài năng muốn “biến hóa” để thử thách chính mình với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 1 tỉ đồng.

Hà Vân đang dần chinh phục người yêu dòng nhạc trữ tình. 

Hà Vân mạo hiểm khi chọn nhân vật để hóa thân là danh ca Hương Lan, một tượng đài của dòng nhạc trữ tình và quê hương.

Hà Vân chia sẻ: Từ bé đã nghe và mê những ca khúc dân ca Nam Bộ của cô Hương Lan nên hay hát theo và lớn lên là quyết định đi theo dòng nhạc của Cô luôn. Có lẽ do nghe Cô hát nhiều nên ít nhiều ảnh hưởng, mọi người nghe Vân hát cũng hay nói Vân hát giống cô Hương Lan, và nét mặt cũng giống giống nữa. Chính vì vậy Hà Vân quyết định tham gia để xem mình hóa thân vào sẽ giống thế nào, mặc dù biết khoảng cách giữa mình và danh ca Hương Lan là rất xa. Hà Vân cũng không xem đây là một cuộc thi hát, mà chỉ là cuộc thi biến hóa, hóa thân xem mình có giống thần tượng hay không, vì vậy Vân không đặt nặng việc thi thố. Tham gia với tinh thần vui là chính....