Ra mắt tập sách: “Dấu ấn hội nhập” của tác giả- nhà báo Giản Thanh Sơn

(VOH) - Sáng 26-8, tập sách: "Dấu ấn hội nhập" của tác giả-nhà báo Giản Thanh Sơn- Báo công an Tp HCM - đã đuợc ra mắt cùng với triển lãm bộ ảnh “Dấu ấn hội nhập” tại khách sạn Rex. Tập sách với hơn 300 bức ảnh được chọn lựa từ hàng chục ngàn bức ảnh được bấm máy trong giai đoạn 2006-2010 tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Tác giả với kinh nghiệm tác nghiệp nhiều năm và được tháp tùng với đoàn đại biểu cấp cao Nhà nuớc ta đã ghi nhận lại các hoạt động của Chủ tịch nuớc Nguyễn Minh Triết qua những cuộc đi thăm chính thức hàng loạt các quốc gia trên thế giới, tham dự các diễn đàn quốc tế, hội nghị thượng đỉnh Liên hiệp quốc…“Dấu ấn hội nhập” đã ghi lại những khoảnh khắc sinh động độc đáo qua đó nêu bật những thành công trong hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta, góp phần vào việc tăng cường sự hiểu biết, tình hữu nghị, duy trì hòa bình, mở rộng hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam với các quốc gia.
Tại buổi triển lãm, Trung tâm sách kỷ lục quốc gia Việt nam đã xác lập  kỷ lục cho tập  sách: “Dấu ấn hội nhập” là tập sách ảnh cao cấp nhất về công tác đối ngoại của Việt Nam.