Rời The Face, Mai Ngô về ngay đội Phan Ngọc Luân

(VOH) - Là một trong những gương mặt trưởng thành từ cuộc thi Giọng Hát Việt và Gương Mặt Thân Quen, Phan Ngọc Luân trở lại đường đua âm nhạc chuyên nghiệp và nghiêm túc của mình bằng dự án single Newday – Ngày Mới.

Giữa nhiều option và ý tưởng để thực hiện một music video đẹp – độc - ý nghĩa thì êkíp lại quyết định chọn một đề tài không phải ai cũng sẽ mạo hiểm để thực hiện nó – về Sài Gòn - miền đất hứa hội tụ của những bạn trẻ năng động, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ và tình yêu thương.

Rất dễ bắt gặp những hình ảnh, địa danh nổi tiếng quen thuộc trong trailer của MV Ngày Mới của Phan Ngọc Luân như Hồ Con Rùa, chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Nguyễn Huệ hay những ngỏ hẻm quá gần gũi với các bạn trẻ đã, đang và sống ở Sài Gòn.

Đặc biệt trong dự án MV Ngày Mới lần này, Phan Ngọc Luân có mời một gương mặt đang được rất nhiều khán giả quan tâm và ủng hộ trong chương trình The Face Quỳnh Mai (Mai Ngô). Mai Ngô là một trong những gương mặt trẻ được cộng đồng mạng và báo giới quan tâm trong suốt thời gian vừa qua.

Vì xuất phát là một vũ công chuyên nghiệp, nên Quỳnh Mai đã rất nhạy trong việc tập luyện bài nhảy để hoàn thiện cho phần hình ảnh đặc biệt có trong MV Ngày Mới. Tuy nhiên với Phan Ngọc Luân lại là một trở ngại và khó khăn khi Luân phải mất hơn 1 tuần mới có thể “nuốt trọn” đoạn nhảy thú vị này.

MV Ngày Mới của Phan Ngọc Luân - Mai Ngô