Săn tour miễn phí tại Ngày hội du lịch TPHCM 2016

(VOH) - Ngày hội du lịch TPHCM 2016 sẽ diễn ra từ 24- 27/3 tại Khu B, Công viên 23/9, quận 1.

Qua 12 lần tổ chức, đến nay, Ngày hội du lịch đã trở thành một hoạt động thường niên, là dịp để các công ty du lịch quảng bá hình ảnh của mình và tung ra những sản phẩm du lịch mới lạ, độc đáo. Điểm đặc biệt khiến Ngày hội du lịch luôn có sức hút đối với người dân TPHCM và du khách đó là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà các đơn vị lữ hành dành ưu đãi cho du khách, đặc biệt là những tour phục vụ trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cũng như cao điểm du lịch Hè 2016.

Khách tham quan gian hàng của Vietravel tại Ngày hội du lịch TPHCM 2015. (Ảnh: Lan Hương)

Đến với ngày hội, người dân cũng có nhiều cơ hội lựa chọn những tour du lịch với mức giá ưu đãi lớn. 

Khuyến mãi hấp dẫn từ các đơn vị lữ hành

Tham gia Ngày hội năm nay, Cholontourist sẽ xây dựng hình ảnh gian hàng độc đáo với mô hình mô phỏng chợ Bình Tây cùng chủ đề “Sài Gòn Chợ Lớn, xưa và nay”. Những hình ảnh, những hoạt cảnh mang tính hoài cổ như xe thồ gỗ, gánh hàng hoa, cây cầu thời gian là những hoạ tiết hứa hẹn mang đến cho người dân những trải nghiệm lý thú.

Bên cạnh đó, theo bà Hồ Thị Bích Thủy, Trưởng bộ phận Makerting và truyền thông của Cholontourist, du khách cũng sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều gói tour với mức giá khuyến mãi hấp dẫn như mua tour du lịch Hàn Quốc được giảm 2 triệu đồng/người, các tour nội địa cũng được giảm từ 200 – 500 ngàn đồng/khách.

"Cholontourist cũng có nhiều chương trình khuyến mãi khác như mua tour du lịch được tặng quà. Quà tặng là nón bảo hiểm, mũ, áo mưa và những chương trình hấp dẫn như rút thăm trúng thưởng đi tour du lịch miễn phí ngay tại quầy", bà Thủy cho biết thêm.

Bà Lâm Thái Hiền, đại diện Truyền thông Công ty du lịch Việt cũng cho biết trong suốt 4 ngày diễn ra hội chợ, du khách còn có thể tham gia chương trình “Giờ vàng giá 0 đồng” của công ty để sở hữu nhiều tour du lịch miễn phí, cùng hàng trăm quà tặng giá trị với tổng trị giá quà tặng gần 200 triệu đồng.

Du lịch Việt cũng cam kết đảm bảo uy tín và chất lượng dịch vụ của các tour giảm giá: "Bên cạnh khuyến mãi những tour khởi hành dịp lễ 30/4 và 1/5, công ty cũng mở bán chùm tour hè với giá ưu đãi 50% dành cho du khách mua tour tại hội chợ. Công ty sẽ giảm từ 13-50% đối với các tour nội địa như miền Bắc, miền Trung, Phú Quốc, Phú Yên, Đà Lạt, miền Tây… và giảm từ 400 ngàn – 3 triệu đồng đối với tour nước ngoài như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Nga, Úc".

12 năm đồng hành cùng Ngày hội du lịch, gian hàng của Vietravel tại sự kiện lần này là hình ảnh bắt mắt với chủ đề Hè rực rỡ cùng những đường tour khuyến mãi "khủng" với mức giảm đến 65% so với ngày thường. Ngoài ra, du khách còn có nhiều cơ hội lựa chọn những tour thích hợp với túi tiền và thời gian nghỉ ngơi cho mùa du lịch lễ 30/4 và 1/5 cũng như cao điểm du lịch Hè 2016.

Bà Trần Thị Việt Hương, Giám đốc Ban tiếp thị và Truyền thông cho biết, mức giảm giá trên được triển khai rộng rãi, không hạn chế số lượng cũng như thời gian. Đặc biệt, quyền lợi của khách hàng cũng sẽ được ưu tiên hàng đầu.

"Chúng tôi cũng đang cố gắng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Những giá trị gia tăng của khách hàng sau khi đi tour cũng được chúng tôi rất quan tâm. Chúng tôi hiện đã phát triển hàng trăm đối tác quen. Đây là những đối tác vip, những đối tác sẵn sàng phục vụ khách hàng Vietravel sau khi họ đi tour và sở hữu thẻ thành viên Vietravel" - bà Hương nói.

Khách tham quan tìm hiểu thông tin tour du lịch tại Ngày hội du lịch TPHCM 2015 (Ảnh: Lan Hương)

Việt Nam Airlines giảm giá vé máy bay

Không chỉ có các đơn vị lữ hành, một số Hãng hàng không trong nước cũng hào hứng tham gia. Hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines triển khai chương trình 10 Ngày vàng rộn ràng Chào hè 2016.

Theo đó, mức giá ưu đãi đặc biệt cho các chuyến bay nội địa đang được bán hàng ngày chỉ từ 199.000 đồng – 799.000 đồng và từ 9 – 399 USD cho các chuyến bay khứ hồi quốc tế. Hiện mức giá này đã được mở bán trên toàn hệ thống và đại lý của Việt Nam Airlines từ ngày 18/3.

Riêng tại Ngày hội du lịch, đơn vị cũng sẽ có những chương trình hấp dẫn như chia sẻ của bà Dương Thanh Ngân, đại diện Tổng công ty hàng không Việt Nam khu vực phía Nam cho biết: "Khách đến với gian hàng của Việt Nam Airlines tham quan sẽ có bốc thăm may mắn để nhận được những mức giảm giá hấp dẫn, tối đa lên tới 50%".

Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Ngày hội du lịch TPHCM 2016 chính là cơ hội để người dân và du khách có thể tìm kiếm, lựa chọn những tour phù hợp với thời gian và tiềm lực tài chính của mình. Đây cũng là dịp để cho các công ty du lịch – lữ hành trao đổi, thăm dò thị hiếu của du khách từ đó thiết kế những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu khách du lịch hiện nay.

Theo Ban tổ chức, Ngày hội du lịch năm nay thu hút 39 tỉnh, thành tham dự với 150 gian hàng được bố trí trong không gian ngày hội. Bên cạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các gian hàng cũng sẽ được trang trí đậm chất Nam bộ để tạo điểm nhấn hưởng ứng Năm du lịch quốc gia Kiên Giang 2016 với chủ đề “Khám phá đất phương Nam”.