Sao Việt gây thổn thức với “Lưu Bút Ngày Xanh”

(VOH) - Tối ngày 12/5, Thanh Duy cùng các ca sĩ nổi tiếng như Ngọc Linh, Đức Tuấn, Lương Bích Hữu, Hoàng Yến, Vy Oanh, Mây Trắng tham gia biểu diễn trong chương trình “Thay Lời Muốn Nói” số tháng 5 với chủ đề “Lưu Bút Ngày Xanh”.

MC Quỳnh Hương, Ngọc Linh, Thanh Duy dẫn chuyện Thay Lời Muốn Nói. 

Thanh Duy thể hiện một bản phối mới cho bài hát “Những nụ cười trở lại” của nhạc sĩ Xuân Nghĩa. Thanh Duy thể hiện bài hát mạnh mẽ hơn nhưng vẫn giữ được sự da diết tình cảm, nỗi niềm sâu lắng của người học trò trở lại mái trường xưa sau nhiều năm xa cách.

Là ca sĩ nhỏ tuổi nhất của chương trình, Hoàng Yến mang “Ngây ngô” lên sân khấu trong tà áo dài trắng tinh khôi. Sau nhiều năm hoạt động và Nam tiến, Hoàng Yến ghi dấu ấn với khán giả trẻ với hình tượng trong sáng, vui tươi.

Với ca khúc “Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi”, “cô gái Trung Hoa” Lương Bích Hữu khiến nhiều khán giả 9x bồi hồi nhớ lại những năm học cuối cấp của mình.

Trong khi đó, Vy Oanh lại song ca cùng Thanh Duy bài hát của cố nhạc sĩ Thanh Sơn – “Lưu bút ngày xanh”. Giai điệu xưa khơi gợi lên những hình ảnh tưởng chừng đã cũ nhưng thực ra chỉ như mới diễn ra ngày hôm qua về năm tháng học trò đầy ngọt ngào.

Ngọc Linh thể hiện hit "Mùa Hạ Cuối Cùng".  

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ tên tuổi khác như: nhóm Mây Trắng, Đức Tuấn, Đăng Khôi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Nhóm Cadimen.