Sao Việt hào hứng xem Hoài Linh đóng vai Ác Nhân

(VOH) - Sau thời gian dài gây chú ý với những đoạn teaser và trailer bí ẩn, bộ phim Mặt nạ máu chính thức ra mắt tại rạp Lotte Cinema Nam Sài Gòn vào ngày 23/6.

Sự kiện có sự tham gia dàn diễn viên chính gồm NSƯT Hoài Linh, Dương Cẩm Lynh, Khởi My, Tinna Tình, Nguyễn Phi Hùng cùng các khách mời như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Noo Phước Thịnh…

Buổi công chiếu còn có sự góp mặt của dàn diễn viên chính phim Giang hồ đất cảng gồm nghệ sĩ Thanh Hoàng, Tùng Lâm, Miko Lan Trinh, Vũ Mạnh Hiệp, Lại Thanh Hương, Thu Hằng. Đây là dự án phim kế tiếp sau Mặt nạ máu của công ty Saiga Films và công ty Sen Vàng.

Nguyễn Phi Hùng

Khởi My

Tinna Tình

Dương Cẩm Lynh đảm nhận nhiều phân đoạn tâm lý phức tạp trong phim

Nhân vật của diễn viên Hoài Linh trong phim Mặt Nạ Máu sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả

Noo Phước Thịnh - Người thể hiện ca khúc nhạc phim Lặng Im

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Tác giả ca khúc nhạc phim Lặng Im.

Diễn viên Thanh Hoàng

Diễn viên Tùng Lâm

Miko Lan Trinh

Chia sẻ về vai diễn lần này, NSƯT Hoài Linh cho biết: “Phim này là phim tôi đóng cực nhất từ trước tới giờ. Ám ảnh nhất là bị… treo toòng teng trên cây cầu suốt mấy tiếng đồng hồ sau đó bị ngâm nước thêm mấy tiếng nữa. Quay phim xong là đuối toàn tập luôn”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và vợ Doanh Nhân Phạm Kim Dung - Nhà đồng sản xuất phim Mặt Nạ Máu

Nữ chính của bộ phim – diễn viên Dương Cẩm Lynh cám ơn chân thành đến NSX và khán giả đã đến ủng hộ phim. Tuy nhiên hạnh phúc nhất phải kể đến Tinna Tình vì “đứa con tinh thần” do chính cô viết kịch bản và đảm nhận một vai quan trọng đã chính thức ra mắt.

Góp mặt trong buổi công chiếu còn có Noo Phước Thịnh – ca sĩ thể hiện OST của bộ phim, Noo hào hứng chia sẻ: “Thật sự Noo rất thích xem phim kinh dị vì nó… xả stress rất tốt. Hy vọng ca khúc OST của bộ phim – Lặng im do Noo trình bày sẽ gây ấn tượng với khán giả, góp một phần nhỏ vào thành công của phim”.

Mặt nạ máu là câu chuyện về Khiết Đan (diễn viên Dương Cẩm Lynh) là một ca sĩ nổi tiếng, cô yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn (ca sĩ Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình) – vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn của mình gồm 1 vệ sỹ (nghệ sĩ hài Thu Trang), 1 osin (ca sĩ trẻ Khởi My), 1 tài xế (nghệ sĩ hài Tấn Beo) và 1 nhân viên make-up (NSƯT Hoài Linh) liên tục rơi vào những tình huống vô cùng nguy hiểm. Cùng lúc đó, con trai cô bỗng dưng mất tích…Phim Mặt Nạ Máu công chiếu từ 24/6/2016.