“Sao” Việt hội tụ tại Hội sách 2016

(VOH) - Nhiều chương trình ưu đãi giảm giá sốc, hàng ngàn quà tặng xinh xắn khi mua sách, quay số may mắn, trải nghiệm đọc sách ebook trên thiết bị di động và sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt nổi tiếng … là những điều mà độc giả không thể bỏ qua khi đến với Hội sách 2016.

Tại gian hàng của Vinabook (Khu B1), độc giả có thể mua ngay những ấn phẩm sách mới như: Thương Mấy Cũng Là Người Dưng (Anh Khang), Con Chó Nhỏ Mang Giỏ Hoa Hồng (Nguyễn Nhật Ánh), Không Ai Qua Sông (Nguyễn Ngọc Tư), Madam Nhu Trần Lệ Xuân Quyền Lực Bà Rồng, 12 Cách Yêu (Hamlet Trương), Lạc Giữa Miền Đau (Nguyễn Ngọc Thạch), Con Ngủ Đi Con (Tuban), Không Gì Là Mãi Mãi (Phương Huyền), Lỗi Ở Yêu Thương - Về Nhà Với Mẹ (Thanh Duy)…cùng những tác phẩm hay được tái bản như Đường Còn Dài, Còn Dài (Nguyễn Thiên Ngân)  …

Trong ngày khai mạc 21/03, từ 18h-19h sẽ có chương trình giao lưu ký tặng quyển sách đầu tay của Thanh Duy “Lỗi ở yêu thương – Về nhà với mẹ”. Thanh Duy còn dành tặng cho các khán giả ca khúc chủ đề quyển sách là Lỗi ở yêu thương.

Nhiều gương mặt được yêu thích sẽ có mặt tại Hội sách 2016. 

Từ 17h-18h ngày 22/03, Noo Phước Thịnh sẽ có mặt tại gian hàng Vinabook để chia sẻ những câu chuyện về sách và được thưởng thức những bài hát mới của Noo Phước Thịnh.

Các tác giả như Nguyễn Phong Việt, Nguyễn Thiên Ngân, Anh Khang, Gia Đoàn, Ploy Ngọc Bích, Phương Huyền, Hamlet Trương, Iris Cao, Tuệ Nghi, Khải Đơn… sẽ có phần giao lưu, ký tặng mỗi ngày tại gian hàng của Vinabook với lịch cụ thể như sau:

* Ngày 21/3

- 18-19g: Ca sĩ Thanh Duy Idol – tác cuốn sách vừa phát hành “Lỗi ở yêu thương – Về nhà với mẹ”

* Ngày 22/3

-17g-18g: Noo Phước Thịnhmang đến nhiều tiết mục hấp dẫn.       

* Ngày 23/3

-17-18g: Giao lưu ra mắt sách “Không gì là mãi mãi” – nhà văn Phương Huyền

* Ngày 24/3

-16-17g: Nhà thơ Nguyễn Phong Việt mang đến tác phẩm mới ”Sống một cuộc đời bình thường”.

* Ngày 25/3

- 15-16g: Giao lưu 3 tác giả Hamlet Trương, Iris Cao, Tuệ Nghi. Hamlet Trương sẽ mang đến những ca khúc gắn liền với các tác phẩm viết chung cùng Iris Cao.

- 17g30: Giao lưu tác giả Khải Đơn

* Ngày 26/3

-10-11g: Anh Khang kí tặng “Thương mấy cũng là người dưng”

-11-12g: Sẽ diễn ra buổi giao lưu kí tặng của nhà văn, nhà thơ Nguyễn Thiên Ngân

-15-16g: Sẽ diễn ra buổi giao lưu kí tặng của nhà văn Ploy Ngọc Bích

-16-17g: Giao lưu kí tặng tác giả Gia Đoàn

* Ngày 27/3

-14-15g: Iris Cao và Hamlet Trương sẽ trở lại với độc giả.