Sao Việt thích thú “Biệt Đội Săn Ma” phiên bản hài hước

(VOH) - Ngày 27/7, tại Hà Nội và TP.HCM diễn ra buổi họp báo ra mắt phim hài Biệt Đội Săn Ma với sự góp mặt của các khách mời Phở Đặc Biệt, Only C, Lou Hoàng, ca sỹ Việt My, stylist Trịnh Tú Trung, người mẫu Thuý Hằng, Người mẫu Hoàng Anh Tú, Joie ST 319, MC Thái Dũng,...

Phở Đặc Biệt

Trịnh Tú Trung

Người mẫu Hoàng Anh Tú - Joie St319 - Ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân

Người mẫu Thúy Hằng

Nữ hoàng trang sức Phan Hương Giang

Cách đây 32 năm, Ghostbusters ra đời và nhanh chóng tạo nên cơn sốt đối với văn hóa đại chúng Mỹ. Sau nhiều năm chờ đợi, biệt đội săn ma sẽ tái ngộ khán giả và giải cứu giải cứu Thế giới trong một phiên bản reboot cùng dàn diễn viên trẻ trung.

Chuyện phim kể về Erin Gilbert và Abby Yates là một đôi bạn thời Đại học cùng nhau viết một quyển sách nói về việc ma là có thật. Vài năm sau, Gilbert trở thành giảng viên tại trường Đại học Columbia nhưng quyển sách cũ lại xuất hiện trên mạng khiến cô bị đuổi việc. Khi các bóng ma tấn công Manhattan, Gilbert buộc phải làm lành với Yates. Cả 2 kết hợp với Jillian Holtzmann, một kỹ sư hạt nhân, và Patty Tolan, nhân viên tàu ngầm, để cứu Thế giới khỏi những thế lực bí ẩn và con quỷ Rowan có khả năng điều khiển cơ thể con người.

Biệt đội săn ma có làm nên chuyện.

Ý tưởng cho phần tiếp theo của Ghostbusters vốn được ra đời từ rất lâu. Ivan Reitman nói rằng ông luôn muốn làm thêm một phần tiếp theo. Ông là đạo diễn và sản xuất cho 2 phần đầu tiên của loạt phim, và bây giờ tiếp tục đóng vai trò sản xuất với Amy Pascal. Tuy nhiên, kế hoạch bị gián đoạn khi biên kịch cũ của 2 phần đầu là Harold Ramis qua đời năm 2014.

Khi Harold Ramis qua đời, studio của Reitman bắt đầu tìm kiếm một nhân tài mới để cầm trịch tác phẩm trong tương lai. Đó là lúc Paul Freig xuất hiện. Ông là một đạo diễn tài năng của dòng phim hài với các tác phẩm thành công như Bridesmaids, The Heat, Spy,... Vốn là một fan cứng của 2 phần phim đầu. Paul Feig nảy ra ý tưởng reboot lại thương hiệu với 4 nữ chính để mang tới sự mới lạ và nhận được sự ủng hộ từ Reitman.

Phim có sự tham gia của các tên tuổi Melissa, Kirsten Wigg, Kate McKinnon, Leslie Jones và Chirs Hemsworth. Ghostbusters- Biệt Đội Săn Ma do Galaxy Distribution dự kiến phát hành toàn quốc từ ngày 29/7/2016.