Show truyền hình 2 triệu USD về Việt Nam

(VOH) - Căn Hộ Trong Mơ là phiên bản được Việt hóa từ show truyền hình thực tế đình đám của Imagine Group, làm mưa làm gió trên Starworld và AXN - The Apartment. Trong tháng 9 tới, chương trình dành cho những người đam mê thiết kế nội – ngoại thất sẽ lên sóng HTV7 – Đài Truyền hình TP HCM.

Các thí sinh trong một thử thách của show truyền hình Căn Hộ Trong Mơ. 

The Apartment được phát quảng bá trên 50 quốc gia, gây “sốt” suốt 4 mùa và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Ở mỗi điểm đến, chương trình đều tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ, khơi dậy trào lưu xây dựng không gian sống thông minh, xanh sạch và xu hướng trang trí nhà hiện đại.

Căn Hộ Trong Mơ đòi hỏi người chơi phải có sự linh hoạt, khả năng làm việc nhóm và đặc biệt là sự am hiểu, nhạy bén trong lĩnh vực thiết kế.

Với 15 tập – 13 chủ đề, cùng sự cố vấn và hỗ trợ của các chuyên gia, người chơi trải qua những tình huống và thử thách khác nhau để hoàn thiện một không gian sống, một đề tài được giao.

Theo đó, người ở lại chương trình đến cuối cùng sẽ trở thành quán quân Căn Hộ Trong Mơ 2016 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác.

Bộ ba quyền lực của chương trình. 

The Apartment phiên bản Việt sẽ do Kathy Uyên, doanh nhân Hoàng Khải (Khải Silk) và Thạc sĩ kiến trúc Hữu Vinh cầm trịch.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất - Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân, chương trình này đã “ngốn” 2 triệu USD (tương đương gần 40 tỷ đồng) và còn mất 3 năm đàm phán ròng rã để thuyết phục đơn vị nắm giữ bản quyền – Imagine Group – cho bản địa chương trình tại Việt Nam. 

Căn Hộ Trong Mơ sẽ lên sóng kênh HTV7 – Đài Truyền hình TP HCM vào 19h45 Chủ Nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 4/9.