“Siêu trộm” quậy tưng Tết Bính Thân 2016

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của bộ phim hài – hành động “Siêu trộm” vừa được nhà sản xuất tung ra với dòng chữ ấn tượng “trong chiếc nhẫn này có 170 tỉ đồng và nó sắp bị hack”.

Phim “Siêu trộm” có đề tài về Hacker, một đề tài vốn chưa được khai thác nhiều trên màn ảnh rộng nhưng lại khá phổ biến trong xã hội Việt Nam.

Diễn viên Nhung Kate

Ngoài những gương mặt quen thuộc Nhung Kate, Petey Nguyễn, bé Thanh Mỹ, Mai Thế Hiệp, bộ phim còn có 2 khách mời đặc biệt là “đả nữ” Ngô Thanh Vân (vừa mới hoàn thành bộ phim đầu tay do cô làm Đạo Diễn là Tấm Cám) và nam diễn viên điển trai Hàn Quốc Teo Yoo (được biết đến qua phim Seoul Searching năm 2014).

Đạo diễn bộ phim cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt – Hàm Trần. Sau thành công của bộ phim kinh dị Đoạt Hồn năm 2014, bộ phim tìm ra tài năng nhí nổi bật Lâm Thanh Mỹ bứt phá với nhiều những bộ phim sau này, đạo diễn Hàm Trần tiếp tục bắt tay vào dự án phim hài-hành động hoàn toàn mới lạ mang tên là Siêu Trộm, được dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Bính Thân 2016.

Suboi có duyên với phim điện ảnh 

Bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả tò mò với đề tài mới lạ, cốt truyện hấp dẫn, gây cười bằng các tình huống bất ngờ. Phim do Hãng phim Việt phối hợp cùng K+ và PS sản xuất và do BHD phát hành, phim dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 29/01/2016.