Sơn Tùng lên kế hoạch gặp Fan cả nước

(VOH) - Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đang khởi động cho những dự án đầy sáng tạo trong năm 2016, mở đầu bằng tour họp fan đi qua 10 tỉnh thành trên cả nước để kỷ niệm sinh nhật tuổi 22 và ra mắt ca khúc mới nhất của mình

Đây không chỉ đơn thuần là một sự kiện họp fan thông thường mà được nam ca sĩ mở rộng thành một chuỗi họp fan xuyên Việt, dự kiến dừng chân gần 15 tỉnh thành lớn trên cả nước.

Mỗi điểm đến, anh sẽ dành thời gian trò chuyện, chơi trò chơi và chia sẻ những thông tin về các dự án mới sắp ra mắt của mình. Đây là lần đầu tiên, một ca sĩ V-pop tổ chức tour họp fan xuyên Việt từ Nam ra Bắc.

Trong buổi họp fan, ngoài phần trình diễn những ca khúc quen thuộc để phục vụ các fan thân thương, Sơn Tùng sẽ lần đầu tiên công bố các dự án lớn trong năm 2016 của mình cùng êkip mà trong đó sẽ là kế hoạch đóng phim điện ảnh đầy hứa hẹn, được ấp ủ kỹ lưỡng. Đặc biệt sẽ giới thiệu về một ca khúc hoàn toàn mới sắp được ra mắt bằng một ý tưởng độc đáo cùng một MV vô cùng choáng ngợp.

Bật mí về loạt dự án mới này, Sơn Tùng M-TP chỉ tiết lộ rằng đây là những kế hoạch, sản phẩm được đầu tư lớn hơn năm vừa qua rất nhiều, đồng thời cũng sẽ  là những “lần đầu tiên” trong hoạt động nghệ thuật, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Điểm đầu tiên tổ chức họp fan là tại CLB Lan Anh, TP.HCM vào đúng ngày sinh nhật của Sơn Tùng M-TP, lúc 20 giờ ngày 5/7/2016. Sau đó, êkip dự kiến tổ chức mỗi tuần một buổi họp FC tại Hà Nội, Bến Tre/ Cà Mau, Hải Phòng, Thanh Hoá, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hoà, Đồng Nai, An Giang, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Thái Nguyên, Thái Bình.